+Aa-
    Zalo

    NTK Project Runway "đại náo" "xứ sở kim chi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay khi đặt chân đến với “xứ sở kim chi”, các nhà thiết kế đã có cơ hội được tham quan một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất Hàn Quốc – F&F.

    (ĐSPL) - Ngay khi đặt chân đến với “xứ sở kim chi”, các nhà thiết kế đã có cơ hội được tham quan một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất Hàn Quốc – F&F.

    Trong tập 7, các nhà thiết kế đã phải qua thử thách thiết kế một mini collection Thu Đông cho thương hiệu thời trang Elise cho 3 đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, vì nhận thấy được tài năng tiềm ẩn của nhà thiết kế Thùy Nga, bà Lưu Nga – Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Elise đã thuyết phục và được sự đồng ý từ ban giám khảo cho nhà thiết kế Thùy Nga có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình trong vòng tiếp theo.

    Cuối cùng, 5 nhà thiết kế xuất sắc nhất Project Runway Vietnam 2014 bao gồm Minh Quân, Lý Giám Tiền, Hồng Lam, Minh Công và Thùy Nga đã chính thức lên đường để đến thủ đô Seoul, Hàn Quốc với sự tài trợ từ thương hiệu thời trang Elise. Đồng hành cùng các nhà thiết kế còn có bà Lê Thị Quỳnh Trang – giám đốc sản xuất chương trình Project Runway Vietnam và bà Lưu Nga – Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Elise.

    NTK Project Runway
     

    NTK Project Runway

    5 NTK Project Runway cùng bà Lưu Nga - Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang Elise và bà Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất chương trình Project Runway Vietnam.

    Ngay khi đặt chân đến với “xứ sở kim chi”, các nhà thiết kế đã có cơ hội được tham quan một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất Hàn Quốc – F&F. Việc tham quan đại trụ sở của một tập đoàn thời trang hàng đầu Hàn Quốc là một niềm vinh hạnh rất lớn.

    Tại đây, các nhà thiết kế được được tận mục sở thị không khí làm việc của một tập đoàn thời trang quy mô và tìm hiểu về quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp của họ. Ngoài ra, các nhà thiết kế còn có cơ hội tiếp xúc và trao đổi tực tiếp với những vị lãnh đạo cấp cao của tập đoàn. Việc này đã giúp cho họ có cái nhìn tổng quan về những nguyên nhân biến Hàn Quốc trở thành đất nước “sở hữu” nền thời trang mạnh nhất châu Á.

    Phấn khích với chuyến tham quan, Thùy Nga hào hứng chia sẻ: “Mặc dù đã từng du học ở Hàn Quốc, nhưng tôi cũng chưa bao giờ có cơ hội được đặt chân vào các tập đoàn thời trang lớn như vậy. Đây quả là một kỉ niệm tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn chị Lưu Nga và ban giám khảo rất nhiều!”

    NTK Project Runway

    NTK Project Runway

    Ngoài việc đi tham quan tập đoàn thời trang F&F, các NTK còn được đi tham quan, mua sắm và thưởng thức những món ăn ngon của đất nước Hàn Quốc.

    Ngoài việc tham quan tập đoàn F&F - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, các nhà thiết kế còn được chị Lưu Nga dẫn đi tham quan thắng cảnh tại đây. Chuyến đi Hàn Quốc không những mang lại cho các nhà thiết kế của Project Runway Vietnam 2014 có cơ hội tiếp xúc với một trong những nên thời trang mạnh nhất châu Á, mà còn giúp họ ý thức được bản thân cần phải làm những gì để giúp cho hoài bão thời trang của mình và đóng góp cho nền thời trang nước nhà nhà ngày càng phát triển.

    Chỉ còn một thử thách khó khăn duy nhất để xác định top 3 NTK xuất sắc nhất, người sẽ cùng với tạp chí Harper ‘s Bazzar đến với kinh đô thời trang thế giới - Paris và cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết. Ai sẽ là NTK phải ra về trong nuối tiếc? Hãy đón xem tập 8 chương trình Project Runway phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h ngày 29/6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-project-runway-dai-nao-xu-so-kim-chi-a38292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan