+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên chuẩn bị về nhà sau khi hết giờ dạy thì bị bảo vệ trường chặn lại vì lý do này

    (ĐS&PL) - Câu chuyện về cô giáo do có vẻ ngoài quá trẻ đã bị nhân viên bảo vệ nhầm là học sinh, dứt khoát không cho phép cô về nhà khi chưa đến giờ tan trường khiến cư dân mạng Trung Quốc được dịp “cười ra nước mắt”.

    Cụ thể, khi thấy cô gái trẻ định ra khỏi cổng trường khi chưa hết giờ học, bảo vệ tưởng đây là nữ sinh trốn tiết liền yêu cầu quay về lớp học; nếu muốn về do có việc gia đình thì phải gọi bố mẹ đến đón.

    Cô giáo sau đó đã giải thích với bảo vệ rằng mình là giáo viên chứ không phải là học sinh nhưng ông này vẫn không tin, cho rằng cô quá trẻ để có thể làm cô giáo. Cô càng giải thích thì tình hình càng không ổn.

    nu giao vien chuan bi ve nha sau khi het gio day thi bi bao ve truong chan lai vi ly do nay1
    Hình ảnh cô giáo bị nhân viên bảo vệ yêu cầu quay video xác nhận danh tính. Ảnh: Sina

    Cuối cùng, ông bảo vệ bắt cô ngồi yên một chỗ để chụp ảnh và gửi cho tổ nhân viên trong trường, hỏi cho rõ xem "nữ sinh cứng đầu" này học lớp nào. Bất lực, cô làm theo, không muốn phản kháng thêm.

    Sau khi ảnh của cô được gửi vào nhóm nhân viên của trường, cuối cùng có người cũng nhận ra đây là cô giáo và xác nhận danh tính. Tận lúc này, nhân viên bảo vệ mới tin và rối rít xin lỗi, để cô rời trường về nhà.

    Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo bị giữ lại ở phòng bảo vệ đã nhận được cơn mưa bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi phì cười trước tình huống quá mức hài hước này. Một số người để lại bình luận như: 

    nu giao vien chuan bi ve nha sau khi het gio day thi bi bao ve truong chan lai vi ly do nay
    Cô gái bất lực khi mọi lời giải thích dường như vô hiệu. Ảnh: Sina

    "Nhưng phải công nhận là bạn này có ngoại hình quá trẻ trung, nếu mặc đồng phục học sinh nữa thì đúng là ai cũng tưởng đang học cấp 3 thật"

    "Tôi là giảng viên đại học, vì ngoại hình trẻ hơn tuổi thật nên cũng từng gặp phải nhiều trường hợp oái oăm lắm. Nhiều lần đi trong khuôn viên trường, tôi cũng bị các em sinh viên nhận nhầm là bạn cùng trang lứa rồi chạy lại hỏi đường, buôn chuyện";...

    Ngoài ra không ít người tán dương tinh thần trách nhiệm và sự nghiêm túc với công việc của nhân viên bảo vệ, nhiều người mong muốn nhà trường tăng lương cho ông.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-chuan-bi-ve-nha-sau-khi-het-gio-day-thi-bi-bao-ve-truong-chan-lai-vi-ly-do-nay-a603275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan