+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin tố cáo cô giáo rủ người có vợ vào nhà nghỉ và đe dọa trù dập học sinh

    (ĐS&PL) - Một cô giáo đã có gia đình ở Thừa Thiên-Huế bị phụ huynh tố rủ người có vợ vào nhà nghỉ và đe dọa trù dập học sinh.

    Theo báo Dân Việt, sáng 12/12, theo tin từ lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên-Huế), cơ quan này đã thành lập tổ công tác vào cuộc xác minh vụ việc cô giáo C.T.X.- giáo viên một trường THCS trên địa bàn huyện bị tố cáo rủ người có vợ vào nhà nghỉ và đe dọa trù dập học sinh.

    Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc, sau khi nhận được đơn tố cáo, Phòng đã chỉ đạo chỉ đạo Ban Giám hiệu nhà trường nơi cô C.T.X. công tác vào cuộc xác minh trên cơ sở những hình ảnh, chứng cứ người tố cáo cung cấp.

    xac minh thong tin to cao co giao ru nguoi co vo vao nha nghi va de doa tru dap hoc sinh 1
    Xác minh thông tin cô giáo bị tố rủ người có vợ vào nhà nghỉ và đe dọa trù dập học sinh. Ảnh minh hoạ

    Sau khi nhận được chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc, Ban Giám hiệu trường này đã yêu cầu cô C.T.X. viết tường trình. Hiện nhà trường đã tạm thời cắt chức tổ trưởng bộ môn đối với cô C.T.X..

    Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc cho hay, cơ quan này đang chờ Ban Giám hiệu nhà trường báo cáo ban đầu về vụ việc, sau đó tổ công tác của Phòng sẽ vào cuộc làm rõ.

    Trước đó, chị N.T.N.M. (SN 1985, trú xã Lộc An, huyện Phú Lộc) gửi đơn đến Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc và Ban Giám hiệu nhà trường nơi cô C.T.X. công tác để tố cáo cô giáo này.

    Theo nội dung đơn tố cáo của chị M., chị là mẹ ruột của cháu N.Q.T. (học sinh lớp 6 một trường THCS trên địa bàn huyện Phú Lộc). Vào ngày 24/8/2023, cô X. nhắn tin cho chị đe dọa trù dập đến việc học tập của cháu T., đồng thời đe dọa chị M. cùng gia đình.

    Ngày 14/10/2023, cô X. rủ chồng chị M .là anh N.Q.V. vào một nhà nghỉ tại thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế). Chị M. cùng người thân chị này và chồng cô X. đã bắt gặp cô giáo này và anh V. tại nhà nghỉ. Chồng cô X. đã đánh cô này tại cổng nhà nghỉ. 

    Vào ngày 26/10/2023, cô X. nhắn tin cho chị M. với lời lẽ đe dọa chia rẽ hạnh phúc gia đình chị.

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao Động thông tin thêm, sau khi nhận đơn, nhà trường đã làm việc với cô X., cô này thừa nhận đã có lời lẽ thiếu chuẩn mực với phụ huynh M..

    "Ban Giám hiệu đã yêu cầu cô X. viết tường trình. Hiện, nhà trường đã tạm thời cắt chức tổ trưởng bộ môn đối với cô X.. Còn về nội dung cô X. rủ chồng chị M. đi nhà nghỉ, chúng tôi yêu cầu chị M tố cáo phải có bằng chứng thuyết phục, nhưng chị M. chưa cung cấp được nên chúng tôi không thể khẳng định có sự việc đó hay không", ông Ngô Đức V. hiệu trưởng trường nơi cô giáo X. đang công tác nói.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-to-cao-co-giao-ru-nguoi-co-vo-vao-nha-nghi-va-de-doa-tru-dap-hoc-sinh-a603162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan