+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên mầm non nghỉ việc sau buổi livestream kiếm được số tiền "khủng"

    (ĐS&PL) - Bất ngờ nổi tiếng và nhận được chú ý của nhiều cư dân mạng, nữ giáo viên quyết định nghỉ việc ở trường mầm non, chuyển sang công việc livestream.

    Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện tại, kiếm tiền qua Internet dường như là chuyện rất dễ dàng đối với nhiều người. Theo Oriental Daily, mới đây, nữ giáo viên mầm non họ Huang ở Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) bất ngờ nổi tiếng sau khi đăng tải đoạn video mình hát và dạy một bài hát mẫu giáo.

    Với những nét hấp dẫn đặc biệt và các cử chỉ dễ thương, Huang nhanh chóng “đốn tim” cộng đồng mạng. Đoạn video của cô thu hút tới hơn 100 triệu lượt xem và giúp Huang có một lượng người hâm mộ nhất định.

    Chỉ trong một thời gian ngắn, Huang đã thu hút hơn 4 triệu người theo dõi. Sau khi được người hâm mộ khuyến khích, nữ giáo viên mầm non đã thực hiện buổi livestream đầu tiên.

    nu giao vien nghi viec sau buoi livestream kiem duoc so tien khung
    Nữ giáo viên quyết định nghỉ việc ở trường mầm non để theo đuổi công việc livestream. Ảnh: Oriental Daily

    Hàng chục nghìn người hâm mộ đã theo dõi buổi livestream trên kênh của Huang, cứ mỗi giây lại có người gửi quà cho cô. Được cư dân mạng hết mực ủng hộ và động viên, Huang xúc động bật khóc và nói lời cảm ơn mọi người.

    “Tôi rất vui và phấn khích. Livestream một ngày đã giúp tôi kiếm được số tiền ngang tiền lương 10 năm. Cảm ơn tất cả các bạn”, nữ giáo viên nói.

    Được biết, chỉ qua buổi livestream đầu tiên, Huang đã kiếm được 400.000 - 500.000 NDT (khoảng 1,3 - 1,7 tỷ đồng). Trong khi đó, lương tháng của một giáo viên mầm non ở Vũ Hán là khoảng 3.000 NDT (gần 10,2 triệu đồng).

    Đúng như lời Huang nói, số tiền kiếm được từ buổi livestream đó tương tương với tiền lương 10 năm làm việc. Cuối cùng, Huang đã quyết định nghỉ việc ở trường mầm non và chuyển sang công việc livestream. Trong 3 lần livestream đầu tiên, nữ giáo viên đã kiếm được khoảng 2 triệu NDT (khoảng 6,7 tỷ đồng).

    Mặc dù đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng và có thu nhập cao từ công việc livestream, thiết nghĩ Huang vẫn nên chi tiêu và đầu tư số tiền kiếm được một cách khôn ngoan vì mạng Internet là nơi không ổn định.  

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-mam-non-nghi-viec-sau-buoi-livestream-kiem-duoc-so-tien-khung-a574784.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan