+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Đường lên đỉnh Olympia có màn "lột xác" khó tin, cư dân mạng hết lời khen ngợi

    (ĐS&PL) - "Đường lên đỉnh Olympia” không chỉ là sân chơi trí tuệ chất lượng mà còn là nơi hội tụ dàn “trai xinh gái đẹp”, tràn đầy sức sống của tuổi 17.

    nu sinh duong len dinh olympia co man lot xac kho tin cu dan mang het loi khen ngoi 17
    Phan Thị Hà Phương (cựu học sinh trường THPT chuyên Đại học Vinh, Nghệ An) từng là nữ thí sinh gây sốt khi tham gia Đường lên đỉnh Olympia năm 2017. Cô nàng đã trở thành cái tên gây tiếng vang mùa leo núi năm đó. 
    nu sinh duong len dinh olympia co man lot xac kho tin cu dan mang het loi khen ngoi 24
    Trong suốt hành trình leo núi, Hà Phương gây ấn tượng bởi lối chơi thông minh, nhanh nhạy, sự quyết đoán và tự tin. Cô nàng trở thành thí sinh nữ duy nhất lọt vào cuộc thi quý IV và trước đó từng đánh bại ba chàng trai để vươn lên dẫn đầu ở cuộc thi tháng.
    nu sinh duong len dinh olympia co man lot xac kho tin cu dan mang het loi khen ngoi 22
    Không chỉ vậy, Hà Phương còn được chú ý bởi nhan sắc vượt trội trong dàn thí sinh nữ của chương trình. Cô gái Nghệ An sở hữu làn da trắng trẻo, nét mặt hài hoà và nụ cười toả nắng. Cô được đặt cho những biệt danh dễ thương như "Hot girl Olympia", "Hot girl kính cận"…
    nu sinh duong len dinh olympia co man lot xac kho tin cu dan mang het loi khen ngoi 19
    Bước ra khỏi sân chơi Olympia, Cô đã chọn được hướng đi cho mình. Cô theo học khoa Kinh tế đối ngoại, trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài ra, nữ sinh 10x còn là Chủ tịch CLB MC và Thời trang của trường.
    nu sinh duong len dinh olympia co man lot xac kho tin cu dan mang het loi khen ngoi 18
    Bước chân vào cánh cổng Đại học, nữ thí sinh xinh đẹp năm nào vẫn thể hiện được mình là cô gái giỏi giang, năng động với nhiều thành tích ấn tượng như: đạt giải Nhì cuộc thi Tài năng trẻ Logistics cấp trường, giải Ba cuộc thi CASE 2020 – giải quyết tình huống kinh doanh, là cựu chủ tịch CLB MC và Thời trang trường Đại học Ngoại thương…
    nu sinh duong len dinh olympia co man lot xac kho tin cu dan mang het loi khen ngoi 20
    Sau gần 6 năm kể từ khi tham gia chương trình, nữ thí sinh Olympia này đã có sự thay đổi đáng kể cả vể ngoại hình lẫn cuộc sống. Hà Phương cập nhật nhiều hình ảnh đời thường và trong mỗi bức ảnh, cô nàng đều xinh đẹp và trưởng thành hơn.
    nu sinh duong len dinh olympia co man lot xac kho tin cu dan mang het loi khen ngoi 21
    Từ một nữ sinh giản dị, Hà Phương giờ đây sắc sảo và quyến rũ hơn nhiều. Chỉ duy một điều không thay đổi là nụ cười rạng rỡ, sự năng động, tự tin thể hiện qua mỗi bức ảnh.
    nu sinh duong len dinh olympia co man lot xac kho tin cu dan mang het loi khen ngoi 23
    Hà Phương chia sẻ, "Đường lên đỉnh Olympia" đã thay đổi cuộc sống của cô nàng về nhiều mặt. Đến giờ, cô nàng vẫn theo dõi chương trình thường xuyên và thi thoảng còn đến trường quay để cổ vũ đàn em thi đấu.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-duong-len-dinh-olympia-co-man-lot-xac-kho-tin-cu-dan-mang-het-loi-khen-ngoi-a598260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan