+Aa-
    Zalo

    Nữ trọng tài xinh đẹp gây sốt bất ngờ bị "đuổi việc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sai lầm mắc phải trong trận đấu gần đây khiến trọng tài xinh đẹp Fernanda Colombo Uliana bị Liên đoàn bóng đá Brazil treo còi.

    (ĐSPL) - Sai lầm mắc phải trong trận đấu gần đây khiến trọng tài xinh đẹp Fernanda Colombo Uliana bị Liên đoàn bóng đá Brazil treo còi. Không ít fan hâm mộ của vị vua sân cỏ gợi cảm này đã lên tiếng phản đối gay gắt.
    Ngay trong trận đấu đầu tiên được giao nhiệm vụ bên đường biên tại giải đấu Cúp Quốc gia Brazil, nữ trọng tài 25 tuổi Fernanda Colombo Uliana đã khiến tất cả phải nhắc đến mình. Bên cạnh việc gây ấn tượng mạnh với các fan bởi gương mặt khả ái, vẻ ngoài bốc lửa kiêu sa chẳng kém một siêu mẫu, cô nàng còn để lại tai tiếng. Cụ thể trong trận đấu giữa Atletico Mineiro và Cruzeiro cuối tuần qua, Fernanda đã mắc một sai lầm khá nghiêm trọng về chuyên môn.
     Fernanda Colombo Uliana sở hữu nhan sắc chẳng kém siêu mẫu.
    Ở những phút cuối trận, nữ trọng tài biên bất ngờ căng cờ báo việt vị một tình huống mà đội khách Cruzeiro gần như sẽ có bàn thắng. Khỏi phải nói các cầu thủ Cruzeiro bất bình ra sao với sai lầm sơ đẳng của vị trợ lý gợi cảm.
    "Fernanda rất xinh đẹp. Điều đó chẳng ai phủ nhận nhưng lại chẳng biết gì về bóng đá. Cô ta đã mắc sai lầm không thể tin được. Lẽ ra cô ta nên đi chụp hình khiêu dâm cho Playboy thay vì có mặt trên sân cỏ và nhận về những chỉ trích”, Ông Alexandre Mattos - Giám đốc thể thao của Cruzeiro hậm hực nói.
     Trọng tài Fernanda Colombo Uliana bị đình chỉ vì mắc sai lầm.
    Trước áp lực lớn từ phía ban lãnh đạo và người hâm mộ Cruzeiro, Hội đồng trọng tài thuộc Liên đoàn Bóng đá Brazil đã họp bàn và quyết định treo còi nữ trọng tài trẻ đẹp như cách giảm nhiệt. Tuy nhiên, nó lập tức vấp phải làn sóng phản đối gay gắt từ phía người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng đó là án phạt quá nặng dành cho một trọng tài mới vào nghề. Thậm chí nhiều CĐV đã kêu gọi Liên đoàn bóng đá xứ Samba phải đưa ra lới giải thích và xin lỗi chính thức tới Fernanda Colombo Uliana.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-trong-tai-xinh-dep-gay-sot-bat-ngo-bi-duoi-viec-a32974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan