+Aa-
    Zalo

    Ông chủ Amazon trở thành người giàu nhất thế giới nhờ Black Friday

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cổ phiếu Amazon đã đạt kỷ lục khi doanh thu bán hàng dịp Black Friday nhận những tín hiệu tốt.

    Cổ phiếu Amazon đã đạt kỷ lục khi doanh thu bán hàng dịp Black Friday nhận những tín hiệu tốt.

    Giá cổ phiếu Amazon hiện được giao dịch ở mức 1.186 USD/cp, tăng 2,58 % so với ngày trước đó nhờ những tín hiệu tốt từ dịp Black Friday.

    Tài sản của Jeff Bezos đã đạt mốc hơn 99,6 tỷ USD.

    Nhờ ở hữu khoảng 78,9 triệu cổ phần của Amazon, tài sản của Jeff Bezos đã đạt mốc hơn 93,5 tỷ USD. Đưa ông trở thành người giàu nhất thế giới.

    Ngoài Amazon, vị tỷ phú này còn đầu tư vào các công ty khởi nghiệp, sở hữu Công ty The Blue Post của hãng The Washington Post và công ty không gian Blue Origin. Dù không đánh giá cao giá trị các công ty này nhưng Forbes vẫn định giá tài sản của ông là 99,6 tỷ USD. Trong khi đó, tài sản của tỷ phú Bill Gates tính đến ngày 24/11 là 89,4 tỷ USD.

    Bezos được liệt kê trong danh sách những người giàu có nhất thế giới cùng Bill Gates và Warren Buffett. Hiện Bezos đang cùng mục tiêu phân bổ nhiều khoản tiền cho hoạt động từ thiện như 2 vị tỷ phú đáng kính trên.

    Năm nay, Bezos đã nhiều lần vượt lên trên Bill Gates trong bảng xếp hạng tỷ phú, nhưng chỉ duy trì vài giờ trong phiên. Đồng sáng lập Microsoft đã giữ danh hiệu giàu nhất thế giới từ năm 2013. 

    Minh Thư (Theo Forbes, CNBC)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-amazon-tro-thanh-nguoi-giau-nhat-the-gioi-nho-black-friday-a210680.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan