+Aa-
Zalo

Ông Putin đùa "sẽ đi lái máy gặt nếu không tái đắc cử"

  • DSPL

(ĐS&PL) - Trong chuyến thăm xưởng sản xuất thiết bị nông nghiệp ông Putin hài hước tiết lộ ôngcó sẽ thể làm côngviệc lái máy gặt nếu không giành thắng lợi trong cuộc bầu cử sắp tới

Trong chuyến thăm xưởng sản xuất thiết bị nông nghiệp ông Putin hài hước tiết lộ ông có thể sẽ làm công việc lái máy gặt nếu không giành thắng lợi trong cuộc bầu cử sắp tới.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 2/2 tới thăm một nhà máy chế tạo thiết bị nông nghiệp thuộc công ty Rostselmash. Tại đây, ông chủ Điện Kremlin đã có trải nghiệm với thiết bị mô phỏng những chiếc máy gặt mới nhất của công ty, được thiết kế để huấn luyện người điều khiển thao tác trên nhiều loại cánh đồng khác nhau.

Tổng thống Nga Vladimir Putin trải nghiệm thiết bị mô phỏng máy gặt trong chuyến thăm nhà máy hôm 2/2. Ảnh: Sputnik

Nhà lãnh đạo nước Nga chia sẻ sự nghiệp của ông có thể sẽ chuyển hướng khác nếu ông không tái đắc cử trong cuộc bầu cử tổng thống năm nay. "Nếu không thuận lợi, tôi sẽ trở thành người lái máy gặt sau ngày 18/3", ông Putin hài hước nói, đề cập tới ngày bầu cử.

Giám đốc điều hành Rostselmash Konstantin Babkin tỏ ra rất hứng khởi khi có cơ hội thuê được một "nhân viên" nổi tiếng. "Không vấn đề gì, chắc chắn là không có vấn đề gì", ông trả lời.

Tổng thống Putin hồi tháng 12 năm ngoái tuyên bố sẽ tái tranh cử với tư cách ứng viên độc lập. Theo một cuộc khảo sát mới đây, 70% số người tham gia trả lời câu hỏi nói họ sẽ bỏ phiếu cho Tổng thống Putin, trong khi những ứng viên khác chỉ nhận được chưa đầy 10% sự ủng hộ.

Kiều Trang(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-putin-dua-se-di-lai-may-gat-neu-khong-tai-dac-cu-a218701.html
Sự kiện: Thế giới 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan