+Aa-
    Zalo

    Park Yoochun sẽ rời khỏi showbiz mãi mãi nếu như kết luận điều tra là có tội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng loạt những thông tin bất lợi nhằm vào Park Yoochun nhưng tất cả đều thiếu tiếng nói xác thực của cơ quan điều tra.

    (ĐSPL) - Hàng loạt những thông tin bất lợi nhằm vào Park Yoochun nhưng tất cả đều thiếu tiếng nói xác thực của cơ quan điều tra.

    Những ngày qua, vụ scandal của Park Yoochun ngày càng có những diễn biến phức tạp và thêm nhiều thông tin rối loạn.

    Park Yoochun đang phải nhận sự phán xét thiếu công bằng của nhiều người.

    Trong khi thực hư về người phụ nữ tố cáo về hành vi tấn công tình dục của nam ngôi sao vào ngày 3/6 còn chưa được làm rõ thì lại xuất hiện thêm một nguyên đơn nữa với nội dung tố cáo tương tự, chỉ có điều thời điểm xảy ra sự việc đã từ năm trước.

    Điều đáng nói ở đây là những thông tin này hoàn toàn được truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa ra, trong khi công ty quản lý của Park Yoochun là C-JeS Entertainment phải lần lượt ban hành những thông cáo báo chí khẳng định rằng phía nam ngôi sao chưa hề nhận được lệnh triệu tập hay thông báo chính thức từ phía cơ quan điều tra.

    Trong thời gian này, lại thêm cả những nhân vật nặc danh tự nhận là fan lâu năm của nam diễn viên, sau đó đưa ra những câu chuyện chống lại anh, dù tất cả đều rất mập mờ và chỉ mang tính chất kể lại chứ không có bằng chứng xác thực.

    Sự việc này khiến C-JeS phải có những phát ngôn bảo vệ nghệ sĩ của mình và đề nghị tiếp tục điều tra để chứng minh sự trong sạch của Park Yoochun dù cho phía nguyên đơn tố cáo ban đầu là cô Lee đã rút đơn kiện.

    Công ty tiếp tục đưa ra một thông báo mới nữa nhằm làm rõ thông tin về vụ kiện thứ hai. Theo đó, đây là một tin tức sai sự thật, không hề có nạn nhân thứ hai nào cả và Yoochun đang phải chịu một sức ép tinh thần vô cùng lớn. Quan trọng hơn, CJes cũng nhấn mạnh rằng nếu như kết luận điều tra là có tội, Park Yoochun sẽ vĩnh viễn không tham gia vào các hoạt động của làng giải trí nữa.

    "Xin chào, đây là C-JeS Entertainment!

    Chúng tôi rất tiếc vì rất nhiều người cứ liên tiếp bị kéo vào tình huống này như vậy.

    Vụ kiện thứ hai nhằm vào Yoochun là không có thật và chúng tôi dự định sẽ tìm ra kẻ chịu trách nhiệm về việc bôi nhọ, phỉ báng nghệ sĩ của mình.

    Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra vụ việc đầu tiên và chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ sớm được chứng minh vô tội.

    Chúng tôi đã rất sửng sốt khi phiên thẩm vấn đầu tiên thậm chí còn chưa bắt đầu thì truyền thông đã lại nói về một vụ kiện khác nhằm vào anh ấy.

    Park Yoochun hiện đang phải chịu sức ép tâm lý rất lớn, xin hãy đưa tin dựa trên sự thật và những kết quả điều tra từ cảnh sát.

    Nếu như bất kỳ bằng chứng nào được tìm thấy và chứng minh rằng anh ấy có tội, Park Yoochun sẽ rút lui khỏi ngành giải trí mãi mãi".

    Vi An/AllKpop

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]KP3GlgF9OE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-yoochun-se-roi-khoi-showbiz-mai-mai-neu-nhu-ket-luan-dieu-tra-la-co-toi-a135565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan