+Aa-
    Zalo

    Pháp 'bay màu' đầy tiếc nuối ngay từ vòng bảng U20 World Cup

    (ĐS&PL) - Pháp lội ngược dòng thắng 3-1 trong trận gặp Honduras, nhưng chừng đó là không đủ để họ vượt qua vòng bảng U20 World Cup.

    U20 Pháp từ ứng cử viên vô địch U20 World Cup đã rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc trước lượt trận cuối. Họ sẽ phải thắng đậm trước Honduras để tranh suất đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

    phap bi loai ngay tu vong bang u20 world cup 1
    May mắn đã không mỉm cười với Pháp tại U20 World Cup.

    Tuy nhiên, rạng sáng 29/5, trước đối thủ yếu nhất bảng là Honduras, Pháp nhập cuộc chậm chạp, thậm chí còn tự làm khó bằng tấm thẻ đỏ trực tiếp của Ousmane Camara ở phút 15. Trung vệ sinh năm 2003 làm mất bóng ngay trước vùng cấm và buộc phải kéo ngã tiền đạo Honduras.

    Kịch bản khó tin tiếp tục xảy ra. Odin Pena lập siêu phẩm từ chấm đá phạt hàng rào, đưa Honduras vượt lên dẫn trước.

    Với tỷ số này, Pháp sẽ phải ghi 4 bàn, đồng thời không để thủng lưới thêm mới có thể đi tiếp.

    Vào cuối hiệp 1, Virginius gỡ hòa bằng pha dứt điểm uy lực vào góc thấp, sau đó là cú đánh đầu chính xác trong hiệp 2 đã đưa Pháp vượt lên dẫn trước.

    Cuối trận đấu, cú đánh đầu chệch hướng của Felix Nzouango giúp U20 Pháp cách vòng loại trực tiếp một bàn thắng, song   những nỗ lực tột cùng sau đó đã không thể mang lại thành công.

    Pháp lội ngược dòng thắng 3-1 nhưng chừng đó là không đủ để họ vượt qua vòng bảng. Như vậy, 46 năm sau lần cuối cùng Pháp không lọt vào vòng loại trực tiếp U20 World Cup (tại Tunisia năm 1977), lịch sử đã lặp lại.

    Trong số các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt, Pháp xếp thứ 5, sau Tunisia. Hai đội có cùng 3 điểm nhưng Tunisia có hiệu số +1, trong khi hiệu số của Pháp là 0. Điều này đồng nghĩa với việc hành trình của "Les Bleus" tại U20 World Cup khép lại ngay từ vòng bảng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-bi-bay-mau-dau-don-ngay-tu-vong-bang-u20-world-cup-a576866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan