+Aa-
    Zalo

    Phát hiện chồng cũ có tình nhân mới, bà mẹ "ác quỷ" ra tay sát hại 5 con thơ

    (ĐS&PL) - Christiane K đã ra tay sát hại 5 đứa trẻ tội nghiệp là con ruột của mình bằng thuốc mê rồi dìm chúng tử vong trong bồn tắm.

    ba me ac quy giet chet 5 con tho buc anh in han ban tay tren cua kinh dspl 11
    Hiện Christiane K đang phải đối mặt với bản án chung thân vì tội giết người.

    Người phụ nữ tên Christiane K (28 tuổi) ở Đức, đang phải đối mặt với phiên tòa xét xử về tội danh sát hại 5 con nhỏ (ở độ tuổi từ 1 đến 8) bằng cách cho chúng ăn thức ăn chứa thuốc mê và dìm chúng trong bồn tắm.

    Người mẹ được cho là đã sát hại các con sau khi xảy ra xô xát với chồng cũ, sau đó cố gắng kết liễu đời mình bằng cách nhảy vào đầu tàu.

    Bị cáo cho các con ăn một ly cocktail gồm 3 loại thuốc, khiến chúng mê man. Sau đó, cô ta đưa từng đứa trẻ vào phòng tắm và dìm chết chúng trong bồn, các công tố viên tuyên bố.

    Theo kết quả điều tra ban điều, động cơ giết người của Christiane K là do tức giận vì chồng cũ đã tìm được người tình mới. 

    Ban đầu, nghi phạm tuyên bố những đứa trẻ đã bị sát hại bởi một kẻ đột nhập đeo mặt nạ, song các công tố nói rằng không có bằng chứng.

    Christiane K phải đối mặt với bản án chung thân nếu bị kết tội.

    Theo đài truyền hình RTL, anh trai của các nạn nhân, 11 tuổi, cũng là đứa con duy nhất không bị mẹ giết hại, đã chứng kiến cảnh mẹ mình thực hiện vụ giết người kinh hoàng. Sau đó, cô ta đưa con trai lên một chuyến tàu trước khi xuống ở ga Dusseldorf và định tự tử bằng cách lao xuống đường ray.

    Cậu bé Marcel (11 tuổi) bị bỏ lại trên tàu và tiếp tục đến nhà bà ngoại ở Mönchengladbach.

    Thị trưởng địa phương Tim Kurzbach đã đến thắp nến tại ngôi nhà nơi các em nhỏ mất mạng. Ông chia sẻ: “Tôi bị sốc và bị ám ảnh bởi thông tin tìm thấy thi thể của 5 đứa trẻ ở thành phố của chúng tôi. Tôi thương tiếc 5 sinh mạng này. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, người thân của các em. Hôm nay là một ngày mà người dân ở Solingen rất buồn vì một tin bi thảm".

    Cảnh sát trưởng của Solingen, Markus Röhrl, nói với hãng tin DPA vào thời điểm đó rằng vụ việc này vô cùng "chấn động" và "chưa từng có tội ác như thế này xảy ra ở vùng Bergisch".

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chong-cu-co-tinh-nhan-moi-ba-me-ac-quy-ra-tay-sat-hai-5-con-tho-a504063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan