+Aa-
    Zalo

    Phóng viên Ukraina chui gầm váy diễn viên trên thảm đỏ Cannes

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hết bị ăn tát vì hôn diễn viên, bị bắt vì quấy rối,... phóng viên người Ukraina - Vitalii Sediuk lại gây sốc với hành động chui gầm váy nữ diễn viên America Ferr

    (ĐSPL) - Hết bị ăn tát vì hôn diễn viên, bị bắt vì quấy rối,... phóng viên người Ukraina - Vitalii Sediuk lại gây sốc với hành động chui gầm váy nữ diễn viên America Ferrera ngay trên thảm đỏ LHP Cannes.

    Phóng viên Ukraina chui gầm váy diễn viên trên thảm đỏ Cannes

    Phóng viên Ukraina chui gầm váy diễn viên trên thảm đỏ Cannes khi cô đang chụp ảnh với các ngôi sao.

    Xuất hiện trong LHP Cannes 2014, phóng viên người Ukraina - Vitalii Sediuk lại tiếp tục gây sốc và gây “nguy hiểm” đến cho các ngôi sao nổi tiếng. Trong suốt buổi lễ, Vitalii Sediuk luôn theo chân nữ diễn viên America Ferrera và bất ngờ chui đầu và gầm chiếc đầm trắng đồ sộ của cô khi cô đang chụp ảnh với những ngôi sao khác.

    Phóng viên Ukraina chui gầm váy diễn viên trên thảm đỏ Cannes

    Phóng viên Ukraina chui gầm váy diễn viên trên thảm đỏ Cannes

    Lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời để kéo Vitalii Sediuk ra ngoài.

    Ngay sau đó,  lực lượng an ninh đã có mặt mà lôi Vitalii Sediuk ra khỏi buổi lễ, dù không có phản ứng và vẫn bình tĩnh chụp ảnh nhưng có thể dễ dàng nhận thấy sắc mặt của America Ferrera đang rất khó chịu.

    Các ngôi sao bên cạnh cô cũng cảm thấy rất bực mình với hành động của anh ta và xóa bỏ những bức hình đã chụp.

    Đây không phải là lần đầu tiên phóng viên này gây ra những cú sốc đáng nhớ tại thảm đỏ. Trước đó, tại LHP Venice năm 2011, Vitalii Sediuk đã tiếp cận với ca sĩ Madonna, tặng cô một bó hoa cẩm tú cầu màu tím và gọi nữ hoàng nhạc pop là "công chúa của tôi". Madonna cho biết mình vốn không ưa cẩm tú cầu và cô đã phải giấu bó hoa này vào ngăn bàn trước khi bắt đầu cuộc họp báo giới thiệu bộ phim của mình.

    Năm 2012,  trên thảm đỏ buổi ra mắt "Men in Black III", Will Smith bị phóng viên Vitalii Sediuk của kênh truyền hình 1+1 của Uk-rai-na ôm hôn. Will Smith đã tát mạnh nam phóng viên Vitalii Sediuk khi anh này cố gắng tiến tới hôn vào môi nam diễn viên nổi tiếng Hollywood khi đang phỏng vấn. Đột ngột bị nam phóng viên lao đến ôm chặt, Will Smith tỏ ra vô cùng khó chịu, anh cố gắng đẩy mạnh Vitalii Sediuk ra xa và nói: "có chuyện quái gì với anh vậy?" kèm theo một cái tát nổ đom đóm mắt. "May là tôi chưa đấm vào mặt anh ta đấy, anh ta cố hôn tôi", nam diễn viên 44 tuổi nói với đám đông nhà báo và người hâm mộ rồi tiếp tục bước đi trên thảm đỏ, tươi cười với đám phóng viên ảnh.

    Năm 2013, Vitalii Sediuk vượt qua khu vực VIP, bước lên sân khấu đúng lúc Adele vừa nhận giải và chuẩn bị phát biểu. May mắn, Jennifer Lopez trông thấy sự việc và sau đó bảo vệ xuất hiện kịp lúc đưa Vitalii Sediuk rời khỏi trong im ắng. Sau đó, tay thích đùa này đã bị văn phòng biện lý Los Angeles.

    Phóng viên Ukraina chui gầm váy diễn viên trên thảm đỏ Cannes

    Phóng viên Ukraina định xông pha lên phá lễ trao giải Grammy 2013.

    Nạn nhân mới nhất của Vitalii Sediuk là Leonardo DiCaprio. Tài tử này diện vest xanh lịch lãm bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Santa Barbara. Đột ngột Vitalii Sediuk xông ra, quỳ xuống và túm chặt lấy Leonardo. Ngay lúc đó, Leonardo không tránh khỏi hốt hoảng, giữ chặt tay người thích đùa tai tiếng. Lực lượng an ninh đã phải giúp diễn viên thoát khỏi tình huống trớ trêu này.

    Phóng viên Ukraina chui gầm váy diễn viên trên thảm đỏ Cannes
    Nạn nhân mới nhất của Vitalii Sediuk là Leonardo DiCaprio.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-ukraina-chui-gam-vay-dien-vien-tren-tham-do-cannes-a33297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan