+Aa-
    Zalo

    Quang Hải tập cường độ nặng, nỗ lực chuẩn bị cho Ligue 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày ở Pau FC, Quang Hải đã cố gắng tập luyện với cường độ cao để sớm thích nghi với đội bóng mới. Nếu thể hiện tốt, cơ hội để tiền vệ người việt Nam được ra sân ở Ligue 2 là rất lớn.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải đã có 20 ngày tập luyện ở đội bóng mới Pau FC, Pháp. Do giải Ligue 2 nặng tính chất thể lực nên cầu thủ người Việt Nam đã rất nỗ lực để thích nghi với môi trường bóng đá mới, bất chấp thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

    quang hai tap cuong do nang no luc chuan bi cho ligue 2 01
    Quang Hải đang rất nỗ lực tập luyện để sớm thích nghi với đội bóng mới, môi trường mới. Ảnh: Pau FC 

    Theo Dân trí, Quang Hải có 2 buổi tập mỗi ngày, sáng bắt đầu lúc 9h và chiều từ 18h. Mỗi buổi tập, tiền vệ sinh năm 1997 chạy trung bình 10km, con số khá cao so với cầu thủ Việt Nam. Bên cạnh việc tập chung cùng toàn đội, Quang Hải còn dành thêm 2 tiếng để rèn thể lực và kỹ thuật.

    HLV Didier Tholot cũng tiết lộ về cường độ tập luyện nặng ở Pau FC. Ông đánh giá toàn đội đã có sự tiến bộ sau 3 tuần làm việc với khối lượng lớn. Tới đây, nhà cầm quân người Pháp sẽ giảm khối lượng tập luyện cho toàn đội để hồi thể trạng trước thềm mùa giải mới, thêm vào đó là những buổi phân tích video, yêu cầu các cầu thủ phân tích đối thủ.

    quang hai tap cuong do nang no luc chuan bi cho ligue 2 03
    Quang Hải nhiều khả năng được giao trọng trách thực hiện các tình huống đá phạt của Pau FC. Ảnh: Pau FC

    Với cá nhân Quang Hải, ngoài những bài tập phối hợp tấn công, anh còn được tập thêm những tình huống bóng chết. Điều này cho thấy, Quang Hải nhiều khả năng sẽ là người đảm nhận nhiệm vụ thực hiện các tình huống đá phát của Pau FC mùa giải tới.

    Ngoài ra, cuối mỗi buổi tập, ông Didier Tholot thường thông qua người phiên dịch để tổng hợp lại những điều cần lưu ý để Quang Hải sửa chữa, cải thiện. Rõ ràng, ông thầy người Pháp dành rất nhiều sự quan tâm đến cậu học trò đến từ Việt Nam.

    Trước mắt, Pau FC chỉ còn một trận giao hữu với Niort vào ngày 23/7. Sau đó, họ sẽ bước vào trận khai mạc Ligue 2 với Guingamp vào ngày 30/7. Nếu thể hiện tốt, cơ hội để Quang Hải được ra sân ở Ligue 2 là rất lớn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tap-cuong-do-nang-no-luc-chuan-bi-cho-ligue-2-a545290.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan