+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Trắng đêm tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông Đầm Hà

    (ĐS&PL) - Hiện gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tích cực tìm kiếm người đàn ông mất tích trên khu vực sông Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh.

    Theo báo Giao thông, sáng 20/6, một lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang phối hợp huy động tối đa lực lượng để tìm kiếm nam thanh niên bị đuối nước trên sông Đầm Hà từ chiều tối 19/6.

    Nạn nhân được xác định là anh Đ.V.T (36 tuổi, trú tại phố Lỷ A Coỏng, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, Quảng Ninh). Trước đó anh T. có ra khu vực đập tràn cầu mới sông Đầm Hà tắm và bị nước quấn trôi mất tích. 

    trang dem tim kiem nan nhan mat tich tren song dam ha
    Các lực lượng tìm kiếm nạn nhân xuyên đêm. Ảnh: Báo Giao thông.

    Thời điểm xảy ra tai nạn, anh Đ.V.T một mình xuống sông tắm có để 3 chiếc điện thoại và một ít tiền lẻ trên bờ. Mẹ anh T. là bà H. đang thu lạc trên bờ kè sông, thấy anh T. lặn ngụp dưới nước lúc lâu không thấy lên, nên đã nhanh chóng hô hoán mọi người xung quanh đến cứu giúp, báo Lao động đưa tin.

    Đến khoảng 19h30 ngày 19/6, gia đình bà H. đã đến UBND thị trấn Đầm Hà khai báo về việc có con trai là Đ.V.T mất tích và nhờ lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đầm Hà đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng thị trấn Đầm Hà, nhân dân trên địa bàn và thân nhân gia đình tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Theo báo Đại đoàn kết, đến 9h50' ngày 20/6, các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy anh Đ.V.T.

    Cũng theo báo Lao động, trưa ngày 20/6, ông Lương Vĩnh Khiêm - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Hà cho biết, Ban Chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn đã thông báo cho Công ty thủy lợi miền Đông ngừng xả lũ, tiếp tục huy động tối đa các lực lượng, nỗ lực tìm kiếm nạn nhân 

    Hiện các lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-trang-dem-tim-kiem-nan-nhan-mat-tich-tren-song-dam-ha-a579604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan