+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Bill Gates nói với bạn bè rằng cuộc hôn nhân với bà Melinda là "không còn tình yêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những người bạn golf của tỉ phú Bill Gates là một trong những người đầu tiên biết rằng cuộc hôn nhân của ông đang gặp trắc trở.

    Tỷ phú Mỹ, nhà đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates, từng tâm sự với những người bạn thân chơi golf của ông rằng cuộc hôn nhân giữa ông với vợ cũ, bà Melinda Gates, là cuộc hôn nhân “không tình yêu” từ lâu trước khi thông tin ly hôn được công khai.

    lyhon1

    Tỷ phú Bill Gates nói với bạn mình rằng cuộc hôn nhân của ông không có tình yêu từ lâu.

    "Bill Gates đã tâm sự với những người bạn trong hội chơi golf rằng cuộc hôn nhân của ông ấy đã chẳng còn tình yêu và điều này đã diễn ra được một quãng thời gian rồi, lúc đó cả hai đã sống ly thân", nguồn tin của hãng Fox cho biết.

    Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý trong bối cảnh nhiều người đang tò mò về lý do khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi tan vỡ.

    Được biết, tỷ phú Bill Gates là một người nghiện chơi golf và từng làm đám cưới với bà Melinda tại một sân golf ở khách sạn Manele Bay (Hawaii).

    lyhon2

    Bill và Melinda Gates kết hôn trên sân gôn tại khách sạn Manele Bay ở Hawaii. Ảnh: Getty Images

    Khi hôn nhân "mất lửa", ông cũng tìm khuây khỏa qua bộ môn thể thao này và thường chơi tại câu lạc bộ The Vintage ở Indian Wells (California), một trong những sân golf danh giá nhất ở Mỹ.

    lyhon3

    Vintage Club tại California được biết đến là câu lạc bộ golf xa xỉ của các tỉ phú. Ảnh: Instagram 

    Trong khi đó, cuộc ly hôn là khá khó khăn cho bà Melinda vì tín ngưỡng Công Giáo.- vốn rất chú trọng đến vấn đề gia đình.

    Một nguồn tin khác cho biết vụ ly hôn này là không thể tránh khỏi sau khi Bill Gates có mối liên quan đến chuyên gia tài chính bị cáo buộc quấy rối tình dục Jeffrey Epstein- người đã tự sát tại xà lim trong lúc chờ xử tội lạm dụng và buôn bán tình dục trẻ vị thành niên.

    Mặc dù những lời đồn đoán về việc Epstein là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hôn nhân và bà Melinda đã tham khảo chuyên gia tư vấn ly hôn từ năm 2019 nhưng phía Bill Gates và vợ cũ vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức nào.

    Thùy Dương (Theo NY Post, Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-bill-gates-noi-voi-ban-be-rang-cuoc-hon-nhan-voi-ba-melinda-la-khong-con-tinh-yeu-a500533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan