+Aa-
    Zalo

    Rơi máy bay tại Malaysia, ít nhất 10 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Chiếc máy bay Beechcraft Model 390 (Premier 1) gặp tai nạn ở bang Selangor (Malaysia), khiến ít nhất 10 người thiệt mạng.

    Theo thông tin trên VOV, ngày 17/8, Cơ quan hàng không dân dụng Malaysia cho biết một máy bay cỡ nhỏ chở 8 người, gồm 2 thành viên đội bay và 6 hành khách, đã bị rơi ở bang Selangor (Malaysia). Cụ thể, các báo cáo của phương tiện truyền thông địa phương cho biết vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 14h40 ngày 17/8 (theo giờ địa phương).

    may-bay-roi-tai-malaysia-it-nhat-10-nguoi-thiet-mang.mp4

    Video máy bay lao xuống đường cao tốc rồi phát nổ. Nguồn: Daily Mail

    Máy bay Beechcraft Model 390 (Premier 1) bị rơi ở gần thị trấn Elmina, sau khi khởi hành từ hòn đảo nghỉ mát Langkawi lúc 14h08 và đang trong hành trình đến sân bay Sultan Abdul Aziz Shah (Subang).

    Ông Datuk Hussein Omar Khan - cảnh sát trưởng bang Selangor thông tin, chiếc máy bay cất cánh từ Langkawi đã được phép hạ cánh xuống sân bay Sultan Abdul Aziz Shah nhưng sau đó mất liên lạc với đài kiểm soát.

    may bay roi tai malaysia it nhat 10 nguoi thiet mang
    may bay roi tai malaysia it nhat 10 nguoi thiet mang3
    may bay roi tai malaysia it nhat 10 nguoi thiet mang1
    Vụ rơi máy bay ở Malaysia khiến ít nhất 10 người thiệt mạng. Ảnh: Daily Mail, FMT

    Máy bay đã lao xuống đường cao tốc Guthrie, sau đó đâm vào một ô tô và xe máy. Hậu quả, vụ va chạm khiến 2 thành viên phi hành đoàn, 6 hành khách và ít nhất 2 người điều khiển ô tô, xe máy trên đường cao tốc tử vong tại chỗ.

    Báo Phụ Nữ Việt Nam dẫn thông tin từ tờ Free Malaysia Today (FMT) cho hay sau khi vụ việc xảy ra, khói dày đặc bốc lên từ hiện trường tạo thành một bức tường khói, mặt đường cháy đen, các mảnh vỡ máy bay cháy đen cũng nằm rải rác khắp nơi trên đường.

    Trong hình ảnh hiện trường vụ tai nạn do người dân tại hiện trường chụp lại và thông tin lan truyền trên mạng, hiện tại các cơ quan chức năng đã phong tỏa đoạn đường liên quan và tiến hành cứu hộ tại hiện trường. Có nhân chứng tiết lộ, họ đã tìm thấy thi thể cháy tại hiện trường vụ tai nạn.

    XEM THÊM: Kinh hoàng trò chơi mạo hiểm gặp sự cố, 7 người bị văng thẳng xuống đất

    "Không có cuộc gọi khẩn cấp nào được thực hiện bởi chiếc máy bay đã được phép hạ cánh. Chúng tôi có bản kê khai chuyến bay nhưng hiện tôi không thể tiết lộ bất kỳ chi tiết nào vào thời điểm này”, ông Hussein nói và cho biết thêm, những nạn nhân được liệt kê trong bản kê khai đều ở độ tuổi 40 và 50.

    may-bay-roi-tai-malaysia-it-nhat-10-nguoi-thiet-mang1.mp4

    Hiện trường vụ rơi máy bay ở Malaysia. Nguồn: Daily Mail

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-may-bay-tai-malaysia-it-nhat-10-nguoi-thiet-mang-a587186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan