+Aa-
    Zalo

    Rơi trần panel, 6 bé mẫu giáo nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào sáng nay 15/10, tại trường mẫu giáo xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, Long An, một tấm panel cách nhiệt bất ngờ rơi xuống, đè trúng 6 em học sinh.

    Vào sáng nay 15/10, tại trường mẫu giáo xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, Long An khi các em học sinh đang ngồi học thì một tấm panel cách nhiệt bất ngờ rơi xuống, đè trúng 6 em học sinh.

    Lúc 10h20 sáng nay, ông Nguyễn Việt Cường – Phó Bí thư huyện ủy Cần Đước, tỉnh Long An cho biết, ông đã chỉ đạo Phòng Giáo dục Đào tạo và các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân làm rơi tấm cách nhiệt panel làm 6 học sinh mẫu giáo nhập viện.

    Hiện các em đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cần Đước điều trị, sức khỏe đã ổn định. “May mắn là tấm cách nhiệt này nhẹ nên các em học sinh không nguy hiểm đến tính mạng. Tôi đã yêu cầu y bác sĩ và các cơ quan chuyên môn phải ổn định tinh thần các em, không được để các em lo lắng, gây bất an tâm lý phụ huynh", ông Cường cho biết.

    Thông tin ban đầu, trong buổi học sáng nay, tại trường mẫu giáo xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, khi các em học sinh đang ngồi học thì một tấm panel cách nhiệt bất ngờ rơi xuống. Do diện tích tấm trần khá lớn nên có 6 em bị đè phải.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-tran-panel-6-be-mau-giao-nhap-vien-a55578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan