+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin, Al Nassr vỡ mộng vô địch AFC Champions League

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo ghi bàn phạt đền cuối hiệp phụ trong lượt về, nhưng Al Nassr vẫn thua Al Ain (UAE) 1-3 trên loạt đá luân lưu tứ kết AFC Champions League.

    Báo Dân trí đưa tin, ở tứ kết lượt đi AFC Champions League, Al Nassr thua Al Ain 0-1 trên sân khách. Trở về sân nhà King Fahd tại lượt về, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội có lợi thế lớn để giành chiến thắng và đoạt vé vào bán kết.

    Tuy nhiên khi Al Nassr vẫn chưa thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Khalid Eisa thì họ đã liên tiếp nhận hai bàn thua ở các phút 28 và 45, sau các pha dứt điểm của Soufiane Rahimi. Bị dẫn trước 0-2, Al Nassr muốn đi tiếp họ phải ghi ít nhất 3 bàn thắng và không để thủng lưới.

    Nỗ lực của đại diện Saudi Arabia được đền đáp khi họ ghi được 3 bàn nhờ công Abdulrahman Ghareeb (phút 45+5), Khalid Eisa (phản lưới nhà phút 51) và Alex Telles (phút 72) để vượt lên dẫn 3-2.

    Al Nassr đã có thể dẫn 4-2 nếu Ronaldo không quá vô duyên. Theo tạp chí Tri thức, phút 61, thủ môn Eisa xử lý lỗi và để bóng trôi ra trước mặt. Ronaldo bất ngờ có cơ hội đá bồi từ cư ly chưa đầy 2 m. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại dứt điểm ra ngoài.

    ronaldo bo lo co hoi kho tin al nassr vo mong vo dich afc champions league
    Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin. Ảnh: Tạp chí Tri thức

    Trên mạng xã hội, cựu sao MU bị chế nhạo không thương tiếc. "Pha bỏ lỡ tệ nhất sự nghiệp Ronaldo", Sportbible miêu tả. "Ai đó hãy nói cho tôi biết lý do Ronaldo không ghi bàn ở tình huống này", tài khoản B24 thắc mắc. "Pha bóng gây sốc", một diễn đàn CĐV của Lionel Messi bình luận.

    Ronaldo chơi đầy cố gắng nhưng lại quá vô duyên trước khung thành của Al Ain. Trước tình huống bỏ lỡ cơ hội mười mươi, CR7 cũng có một lần đưa bóng đi dội xà ở đầu hiệp hai. Đến phút 62, cơ hội lại đến với cựu sao MU. Cú volley của anh hạ được thủ môn nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

    Sang hiệp phụ thứ 2, Ronaldo lại đối mặt thủ môn và tiếp tục bỏ lỡ. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha phải chờ đến cơ hội từ chấm phạt đền ở phút 118 mới có thể ghi bàn. Dù vậy, pha lập công của CR7 không đủ để giúp Al Nassr đi tiếp.

    Trận đấu trên sân King Fahd khép lại với tỷ số 4-3 cho Al Nassr. Sau hai lượt, hai đội hòa nhau 4-4 và phải cần đến loạt sút luân lưu để giải quyết trận đấu. Ronaldo là người duy nhất sút thành công, còn Brozovic, Telles, Otavio đều đá hỏng luân lưu bên phía Al Nassr.

    Trong khi đó, cả ba cầu thủ Al Ain là Romero, Rahimi và Al Shamsi đều sút thành công và đại diện Saudi Arabia thắng 3-1 trên chấm luân lưu để tiến vào bán kết AFC Champions League 2023-2024.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bo-lo-co-hoi-kho-tin-al-nassr-vo-mong-vo-dich-afc-champions-league-a613971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan