+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ 2021: "Tộc trưởng" Độ Mixi tập hành quân chăm chỉ, biểu cảm nghiêm túc khiến fan phì cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Độ Mixi tập hành quân tại chương trình Sao nhập ngũ 2021 hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi vẻ nghiêm túc khác xa lúc livestream của anh.

    Ngày 7/12, thông tin về 8 thành viên tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2021 đã được cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh cái tên đình đám Độ Mixi, dàn khách mời của Sao nhập ngũ mùa tới cũng có sức hút không kém cạnh với sự xuất hiện của Hòa Minzy, Puka, Duy Khánh, siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Anh Tú, S.T, Cara Phương. 

    sao nhap ngu 2021 toc truong do mixi tap hanh quan cham chi bieu cam nghiem tuc khien fan phi cuoi1
    Danh sách 8 "đồng chí" tham gia Sao nhập ngũ 2021 được rò rỉ trên mạng xã hội.

    Từ khi ra mắt mùa đầu tiên, Sao nhập ngũ đã được là một chương trình đầy thú vị, có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng. Tại đây, mỗi nhân vật khách mời sẽ được trải nghiệm một môi trường quân ngũ đầy kỷ luật với nhiều nhiệm vụ khắc nghiệt.

    Vừa qua, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi những hình ảnh đầu tiên của Độ Mixi khi tham gia chương trình này vừa được hé lộ. Khác với hình ảnh hài hước thường thấy trên sóng livestream hàng ngày, "Tộc trưởng" xuất hiện trong màu áo lính và mái đầu ngắn đậm chất quân đội và vẻ mặt đầy nghiêm túc.

    Nam streamer cho biết trước đó anh đã nhận được thư mời của chương trình từ đầu tháng 11 và ekip sản xuất cũng đã bắt đầu qua nhà của anh để quay intro cho chương trình thực tế này.

    sao nhap ngu 2021 toc truong do mixi tap hanh quan cham chi bieu cam nghiem tuc khien fan phi cuoi4
    Hồi tháng 11, Độ Mixi xác nhận anh sẽ tham dự Sao nhập ngũ mùa mới.

    Không để người hâm mộ chờ lâu, một đoạn clip mới được đăng tải trên Tiktok hé lộ cảnh Độ Mixi tập hành quân trong quá trình ghi hình. Nhìn vẻ mặt căng thẳng và nghiêm túc của nam streamer khiến cư dân mạng phải phì cười, có người còn nhắc khéo: "Nhấc cái chân cao lên anh ơi!". Thái độ cực kỳ nghiêm túc khi tham gia Sao nhập ngũ cũng được mọi người chú ý, chứ không mang vẻ “tấu hài" mà khán giả thường thấy trên stream.

    sao-nhap-ngu-2021-toc-truong-do-mixi-tap-hanh-quan-cham-chi-bieu-cam-nghiem-tuc-khien-fan-phi-cuoi.mp4

    Độ Mixi tập hành quân ở Sao nhập ngũ.

    Độ Mixi từng thẳng thắn chia sẻ trên livestream: "Tính cách trên sóng livestream và bên ngoài đời thực của anh rất khác nhau. Ngoài đời thì anh là một con người rất nghiêm túc và khá ít nói". Chính vì vậy mà Độ Mixi nhắn nhủ với fan rằng mọi người đừng kỳ vọng quá nhiều.

    Trước khi tham gia Sao nhập ngũ, Độ Mixi đã chia sẻ anh thừa nhận không tự tin khi cắt đầu đinh khi tham gia chương trình. Lý do được nam streamer đưa ra về việc tóc tai của mình là anh không còn trẻ như trước, để đầu đinh sẽ không phù hợp. Nhưng bức ảnh bên trong hậu trường quay được fan tiết lộ thì kiểu tóc mới cũng không quá tệ. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho mẫu tóc mới cực "ngầu" này.

    sao nhap ngu 2021 toc truong do mixi tap hanh quan cham chi bieu cam nghiem tuc khien fan phi cuoi3
    Đông đảo khán giả tò mò về quá trình "nhập ngũ" của nam streamer này sẽ diễn ra thế nào. 
    sao nhap ngu 2021 toc truong do mixi tap hanh quan cham chi bieu cam nghiem tuc khien fan phi cuoi2
    Loạt hình ảnh ở hậu trường của "Tộc trưởng" khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.
    Sao Nhập Ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: Truyền hình, sân khấu, âm nhạc… Chương trình được chia làm nhiều mùa, mỗi mùa sẽ có sự tham gia của các nhân vật khách mời, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2021-toc-truong-do-mixi-tap-hanh-quan-cham-chi-bieu-cam-nghiem-tuc-khien-fan-phi-cuoi-a521715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan