+Aa-
    Zalo

    Sao U19 Việt Nam bị phạt 10 USD nếu bỏ ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để ngăn cản việc các học trò bỏ bữa ảnh hướng xấu đến sức khỏe và thi đấu, HLV Guillaume Graechen đề ra quy định phạt tiền các cầu thủ nếu tự ý bỏ bữa.

    (ĐSPL) – Để ngăn cản việc các học trò bỏ bữa ảnh hướng xấu đến sức khỏe và thi đấu, HLV Guillaume Graechen đề ra quy định phạt tiền các cầu thủ nếu tự ý bỏ bữa.
    Sau một tuần ăn tập tại trung tâm Colney của Arsenal, toàn đội U19 Việt Nam đã di chuyển đến trung tâm huấn luyện quốc gia Lilleshall, một trong những trung tâm thể thao hàng đầu của nước Anh ở miền Trung Anh để bắt đầu quá trình rèn thể lực và tiếp tục những trận đấu giao hữu với cac đối thủ cùng lứa.
    Sao U19 Việt Nam bị phạt 10 USD nếu bỏ ăn
    U19 Việt Nam vẫn chưa quen với đồ ăn tại Anh.
    Dù vậy vẫn có không ít cầu thủ vẫn chưa quen được với đồ ăn thức uống trên đất Anh và vẫn phải “thủ” thêm mỳ gói mang từ quê nhà sang để chống đói, bất chấp ông thầy Guillaume Graechen đưa ra chủ trương hạnchế đưa mì gói để tập ăn đồ ăn tây. Thế nhưng có một thực tế là chỉ mới có một số cầu thủ hợp với các món ăn tại Anh.
    Bởi thế chiến lược gia người Pha đã đưa ra biện pháp cứng rắn: đánh vào túi tiền các cầu thủ với việc phạt 10 USD nếu ai đó bỏ bữa ăn. Sau chiến thắng ấn tượng trước U19 Arsenal, các cầu thủ trẻ Việt Nam đang hướng tới trận thắng thư 2 trong cuộc đối đầu với U19 Wimbledon. Được biết thầy "Giôm" và các học trò sẽ tập huấn 51 ngảy tại đảo quốc sương mù.
    Video trận thắng U19 Arsenal của U19 Việt Nam
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-u19-viet-nam-bi-phat-10-usd-neu-bo-an-a24929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan