+Aa-
    Zalo

    Sau Tết, nhiều mẫu xe Kia đồng loạt tăng giá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những xe tăng giá, Kia Morning Si AT có mức chênh lệch thấp nhất, chỉ 4 triệu đồng. Mẫu xe Kia Cerato 1.6 MT cũng có giá cao hơn trước khoảng 5 triệu đồng.

    Trong những xe tăng giá, Kia Morning Si AT có mức chênh lệch thấp nhất, chỉ 4 triệu đồng. Mẫu xe Kia Cerato 1.6 MT cũng có giá cao hơn trước khoảng 5 triệu đồng.

    Giảm giá chỉ được một tháng đầu năm theo lộ trình áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt, nhiều mẫu xe thương hiệu Kia bất ngờ tăng giá ngược trở lại trong tháng 2/2018.

    Cụ thể, bước sang tháng 2, giá xe Kia tăng nhẹ, cao nhất 10 triệu đồng với một số mẫu xe và tuỳ từng phiên bản. Tuy nhiên, mức tăng đó là so với tháng 1 khi THACO công bố giảm giá xe nhờ hưởng thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) cho những xe có dung tích xy-lanh nhỏ. Xét rộng hơn, giá xe Kia tháng 2/2018 vẫn thấp hơn so với thời điểm cuối năm ngoái.

    Mức tăng trong tháng 2 được điều chỉnh từ 4 - 20 triệu đồng tùy phiên bản và mẫu xe.

    Sau khi giảm giá vào tháng 1/2018, nhiều mẫu xe Kia lại điều chỉnh tăng giá bán. Ảnh: Kia

    Cụ thể, Kia Cerato 1.6 AT tăng 10 triệu đồng lên mức 579 triệu đồng; Optima 2.0 ATH có giá 879 triệu đồng. Các phiên bản khác của Cerato không thay đổi giá bán hoặc tăng rất nhẹ vài triệu đồng.

    Đối với các phiên bản xe Sorento cũng có mức tăng tương tự. Cụ thể, phiên bản 2WD GAT là 799 triệu đồng; phiên bản 2WD GATH là 919 triệu đồng; 2WD DATH là 949 triệu đồng.

    Kia Sedona cũng tăng 10 triệu đồng đối với hai phiên bản 2.2 DAT và 2.2 DATH, giá bán lần lượt tại đại lý là 1,069 tỷ và 1,179 tỷ đồng. Riêng xe Kia Sedona 2.2L GAT tăng giá 20 triệu đồng, giá bán tại đại lý là 1,178 tỷ đồng. Hai phiên bản còn lại của Sedona không thay đổi giá bán.

    Trong đợt điều chỉnh giá này, Kia Morning không thay đổi giá bán, duy nhất chỉ có phiên bản Si AT có mức tăng thêm 4 triệu đồng. Kia Cerato 1.6 MT cao hơn trước 5 triệu đồng. Phiên bản Cerato 2.0 AT tăng 6 triệu đồng, theo thông tin từ VTCNews.

    Mức tăng giá mới của THACO không theo quy luật nào. Các mẫu xe thay đổi giá bán có dung tích xy-lanh đa dạng, từ 1,25 lít đến 3,3 lít. Trang bị trên xe vẫn giữ nguyên như tháng trước. Như vậy là sau khi điều chỉnh giảm giá trong tháng đầu tiên của năm 2018, có thể nói giá bán hầu hết các dòng xe Kia lại quay trở về như cũ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tet-nhieu-mau-xe-kia-dong-loat-tang-gia-a220627.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan