+Aa-
    Zalo

    Siêu xe của hậu vệ Vũ Văn Thanh gặp tai nạn ở Hưng Yên

    (ĐS&PL) - Chiếc siêu xe Porche Macan S màu xám xi măng được hậu vệ Vũ Văn Thanh mới mua tại showroom K-Super của Phan Công Khanh vừa gặp tai nạn tại Hưng Yên,.

    Theo tạp chí Người đưa tin pháp luật, mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh 1 chiếc siêu xe Porsche Macan S màu xám xi măng gặp tai nạn ở Văn Giang (tỉnh Hưng Yên).

    sieu xe cua hau ve vu van thanh gap tai nan o hung yen
    Hình ảnh chiếc siêu xe gặp tai nạn được cho là thuộc quyền sở hữu của Vũ Văn Thanh gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: Bóng đá Plus

    Hình ảnh cho thấy chiếc siêu xe này đâm phải cột đèn tín hiệu giao thông, một phần bên ghế phụ của xe đã bị biến dạng khiến cụm đèn pha bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Được biết, vụ tai nạn không gây thương vong về người.

    Đáng chú ý, cộng đồng mạng đồn đoán chiếc xe gặp tai nạn thuộc quyền sở hữu của hậu vệ Vũ Văn Thanh – cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN.

    sieu xe cua hau ve vu van thanh gap tai nan o hung yen1
    Phần đầu chiếc xe bị móp. Ảnh: Dân Việt

    Báo Dân Việt dẫn nguồn tin cho biết, đó chính là chiếc siêu xe Porsche Macan S mà Vũ Văn Thanh mới mua tại showroom K-Super của Phan Công Khanh hồi tháng 6/2023.

    Trước đó, ngày 28/6, Phan Công Khanh đã đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân với caption "Hoàn thành nhiệm vụ cho em Vũ Văn Thanh" và tag tên hậu vệ sinh năm 1996. Phan Công Khanh chụp ảnh màn hình nói chuyện Facetime khá thân thiết với Vũ Văn Thanh và hình ảnh chiếc Porsche Macan S.

    Được biết, Porsche Macan S mà Phan Công Khanh bán cho Vũ Văn Thanh thuộc đời 2022 đã qua sử dụng.

    Cũng nói thêm, Porsche Macan là dòng SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất của thương hiệu xe sang đến từ Đức trong nhiều năm qua. Mẫu xe này ra mắt lần đầu năm 2013 nhưng một năm sau mới mở bán chính thức. Năm 2018, bản nâng cấp giữa vòng đời của Macan được giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu. Giá xe Porsche Macan S mà Phan Công Khanh bán cho Vũ Văn Thanh có giá 3,817 tỷ đồng, giá lăn bánh sẽ khoảng 4 tỷ đồng tại Việt Nam.

    sieu xe cua hau ve vu van thanh gap tai nan o hung yen2
    Bài chia sẻ của Phan Công Khanh trên trang cá nhân hồi tháng 6/2023.

    Kể từ khi rời HAGL hồi cuối năm 2022 để gia nhập CLB CAHN, Vũ Văn Thanh đã "đổi đời" thực sự nhờ bản hợp đồng có mức "lót tay" không dưới 8 tỷ đồng cùng mức lương khoảng 80-100 triệu đồng/tháng. Sau khi tậu chiếc Porsche Macan S có giá khoảng 4 tỷ đồng từ Phan Công Khanh, Vũ Văn Thanh tiếp tục sở hữu thêm một tài sản giá trị, đó là một căn chung cư cao cấp tại Quận 2, TP.HCM. 

    Vũ Văn Thanh đã ra sân 16/18 trận của CLB CAHN kể từ đầu mùa, trong đó có 15 trận ra sân ở đội hình xuất phát. Do đội bóng ngành công an sở hữu đội hình có nhiều ngôi sao, ngay như ở vị trí hậu vệ phải cũng có Hồ Tấn Tài rất xuất sắc, vậy nên Vũ Văn Thanh thường xuyên được đẩy lên đá tiền vệ phải hoặc tiền vệ trung tâm. Và cầu thủ 27 tuổi này luôn làm tốt nhiệm vụ của mình, với việc đóng góp 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn.

    Về phía Phan Công Khanh, trùm buôn siêu xe này có mối quan hệ khá thân thiết với rất nhiều cầu thủ bóng đá Việt Nam. Những cầu thủ này từng ghé showroom K-Super chuyên để chơi và chụp hình chung. Mới đây khi Phan Công Khanh vướng vòng lao lý, cư dân mạng loan tin, hậu vệ Vũ Văn Thanh được đồn đoán đã đặt cọc để mua xe của Khanh.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-cua-hau-ve-vu-van-thanh-gap-tai-nan-o-hung-yen-a585878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan