+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe tải hết kiểm định 9 năm phóng bạt mạng, chống đối CSGT

    (ĐS&PL) - Tài xế xe tải BKS 43C-035.29 đã không chấp hành hiệu lệnh mà đâm vào xe tuần tra của CSGT, rồi tăng ga bỏ trốn.

    Trung tá Phan Quang Pháp, Trạm trưởng Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải (Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng) cho biết trên Công an nhân dân, đang phối hợp với Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) lấy lời khai đối với tài xế điều khiển xe tải BKS 43C-035.29 có hành vi chống đối lực lượng đang làm nhiệm vụ.

    Trước đó, Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hải phát hiện xe tải BKS 43C-035.29 đã hết hạn lưu hành nhưng vẫn hoạt động nên đưa vào diện theo dõi.

    tai xe phong bat mang chong doi csgt vi xe tai het kiem dinh 9 nam 31
    Tài xế cùng chiếc xe tải quá hạn lưu hành bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

    Cụ thể, qua xác minh của lực lượng chức năng, chiếc xe tải này đã hết hạn kiểm định từ tháng 7/2014 nhưng vẫn thường xuyên hoạt động trong khu dân cư, gây mất an toàn giao thông.

    Qua nhiều ngày mật phục, đến chiều tối 7/10, Tổ công tác tuần tra của Trạm cửa ô Hòa Hải đã phát hiện xe tải BKS 43C-035.29 đang lưu thông trên đường Hoàng Kế Viêm (quận Ngũ Hành Sơn), ngay lập tức tiến hành yêu cầu dừng xe tải để kiểm tra.

    Tuy nhiên, khi có sự xuất hiện của lực lượng CSGT, tài xế xe tải BKS 43C-035.29 đã không chấp hành hiệu lệnh, mà đâm vào xe tuần tra của CSGT, rồi tăng ga bỏ trốn sự truy đuổi của Tổ nghiệp vụ qua nhiều tuyến đường trung tâm thành phố.

    Khoảng 15 phút sau, khi đến đường Đỗ Bá, tài xế cho xe vào một gara rồi xuống xe chạy bộ. Tổ CSGT lập tức đuổi theo và tạm giữ được người cùng phương tiện.

    tai xe phong bat mang chong doi csgt vi xe tai het kiem dinh 9 nam 4
    Thời điểm lực lượng CSGT khống chế tài xế. Ảnh: CAND

    XEM THÊM: Đắk Lắk: Xử phạt tài xế say rượu “thông chốt” CSGT 80 triệu đồng

    Theo báo Giao thông, làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu tài xế khai tên Đ.N.D (trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

    Tài xế này khai thêm, dù biết xe hết hạn lưu hành nhưng do hoàn cảnh nghèo khó không có tiền khám xe. Khi thấy lực lượng CSGT thì hoảng sợ nên lái xe bỏ chạy.

    Xe tải vi phạm đã được lực lượng Công an dùng xe cứu hộ kéo xe về trụ sở Công an để tạm giữ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-tai-het-kiem-dinh-9-nam-phong-bat-mang-chong-doi-csgt-a594305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tạm dừng chạy tàu tuyến Hà Nội- Lào Cai do mưa lớn

    Tạm dừng chạy tàu tuyến Hà Nội- Lào Cai do mưa lớn

    Mưa lớn trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã gây sạt lở đất đá vào nhà dân, hai người dân ở thôn Gốc Nhội, xã Yên Thái thiệt mạng. Tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai (đoạn qua địa phận xã Yên Thái) bị sạt lở ta luy âm nên phải tạm dừng tất cả các chuyến tàu.