+Aa-
    Zalo

    Tân HLV trưởng Kiatisask cùng HAGL "đối đầu" CLB Sài Gòn vòng mở màn V.League 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong vòng mở màn V.League 2021, tân HLV trưởng Kiatisask sẽ dẫn dắt HAGL "đối đầu" CLB Sài Gòn, trong khi đó đương kim vô địch Viettel sẽ tiếp Hải Phòng tại Hàng Đẫy.

    Trong vòng mở màn V.League 2021, tân HLV trưởng Kiatisask sẽ dẫn dắt HAGL "đối đầu" CLB Sài Gòn, trong khi đó đương kim vô địch Viettel sẽ tiếp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

    Thầy trò huấn luyện viên Kiatisak sẽ gặp CLB Sài Gòn trong ngày mở màn mùa giải V.League 2021. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 12/12, Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đã tổ chức bốc thăm xếp lịch thi đấu mùa giải năm 2021. Năm nay V.League vẫn giữ nguyên thể thức thi đấu "tách nhóm" để chọn ra đội vô địch và đội xếp hạng.

    Theo đó, 14 CLB sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt. Sau 13 vòng đầu 14 CLB sẽ phân thành 2 nhóm A và B.

    Khác với năm 2020, nhóm A (nhóm chọn ra nhà vô địch) sẽ chỉ còn 6 đội trong khi nhóm B tăng lên thành 8 đội. Năm 2021, nhóm B sẽ có 1,5 suất xuống hạng. Số điểm các đội đạt được ở giai đoạn 1 sẽ được cộng vào giai đoạn 2.

    Trong vòng mở màn, CLB Viettel gặp đối thủ Hải Phòng. Với tư cách đương kim vô địch, đội Viettel được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy. Trong khi đó, á quân CLB Hà Nội cũng gặp chủ sân Thiên Trường là CLB Nam Định. 

    Tuy nhiên, trận cầu được coi là tâm điểm của vòng một sẽ là cuộc đối đầu giữa CLB Sài Gòn và CLB HAGL. 

    Đoàn quân của tân HLV trưởng Kiatisak Senamuang đã bước đầu có được những bản hợp đồng chất lượng như Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Văn Việt. Bên cạnh đó, Nguyễn Công Phượng từ CLB TP.HCM sẽ trở về thi đấu với màu áo của đội bóng phố núi.

    Như vậy, với dàn cầu thủ nội đồng đều ở nhiều vị trí, cùng với việc, nhiều khả năng, tân HLV trưởng người Thái Lan sẽ "kéo" về dàn ngoại binh chất lượng, HAGL sẽ trở thành một đội bóng đáng gờm của mùa giải 2021.

    Dự kiến, V.League sẽ khai mạc hôm 16/1/2021 và kết thúc vào cuối tháng 9/2021. Các giải chuyên nghiệp sẽ kết thúc bằng trận chung kết Cúp Quốc gia, tổ chức hôm 30/9/2021.

    Một số CLB muốn đề nghị lùi thời điểm bắt đầu giải vào sau Tết Nguyên Đán để một số ngoại bình có thời gian hòa nhập (sau khoảng thời gian cách ly khi nhập cảnh).

    Tuy nhiên theo ông Trần Anh Tú – Chủ tịch VPF thì năm nay do các giải đấu lớn, và hàng loạt đợt tập trung của ĐTQG nên nếu lùi thời điểm bắt đầu giải thì sẽ không đảm bảo đủ thời gian.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hlv-truong-kiatisask-cung-hagl-doi-dau-clb-sai-gon-vong-mo-man-vleague-2021-a349192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan