+Aa-
    Zalo

    Táo Quân 2019: Vân Dung, Thành Trung tung ảnh hậu trường tập luyện xuyên đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đảm bảo tiến độ ghi hình Táo Quân 2019, việc các nghệ sĩ phải luyện tập xuyên đêm, ăn ngủ nghỉ luôn tại hậu trường là thường xuyên.

    Để đảm bảo tiến độ ghi hình Táo Quân 2019, việc các nghệ sĩ phải luyện tập xuyên đêm, ăn ngủ nghỉ luôn tại hậu trường là thường xuyên.

    [presscloud]7018[/presscloud]

    Tiết lộ những biệt danh "dã man" của các Táo tại hậu trường Táo Quân 2019. Nguồn: Youtube Xuân Bắc

    Khuya 14/1, MC Thành Trung bất ngờ đăng tải bức ảnh được cho là chụp ở hậu trường buổi tập luyện “Táo Quân 2019”. Kèm theo bức ảnh này, Thành Trung chú thích: “Bắt đầu gia nhập tổ cú đêm”.

    Trong ảnh còn có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ quen thuộc với Táo Quân là Xuân Bắc và Tự Long. Điều này khiến nhiều khán giả dự đoán, sau sự xuất hiện trở lại của NSƯT Chí Trung thì MC Thành Trung cũng là gương mặt tiếp theo tham gia Táo Quân 2019.

    Trước đó, nam MC này từng vào vai Táo Y tế trong “Táo Quân 2008”, Táo Nông dân trong “Táo Quân 2009”, Táo Quy hoạch trong “Táo Quân 2010” và Táo Điện Lực trong chương trình “ Táo Quân 2012”. Đặc biệt ở “Táo Quân 2011”, Thành Trung từng được giao phó vai người nhà của Thiên Lôi trên thiên đình, vai diễn này cũng đem lại màu sắc tươi mới cho chương trình.

    Chưa rõ Thành Trung sẽ đảm nhận vai diễn nào trong Táo Quân 2019 nhưng có lẽ đây lại là một sự xuất hiện đáng mong chờ nữa đối với khán giả đã gắn bó nhiều năm cùng chương trình.

    Hậu trường Táo Quân luôn là một trong những điều thú vị được khán giả mong đợi nhất trong dịp giáp Tết Nguyên đán. Được chứng kiến phần nào quá trình tập luyện, lăn xả của các nghệ sĩ để mang lại tiếng cười cho mọi người vào giờ khắc chờ đợi giao thừa thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

    Chính nhờ những hình ảnh hậu trường này mà nhiều người mới thấm thía được để có những thước phim hài hước, sâu cay trên truyền hình những người nghệ sĩ đã phải làm việc tâm huyết đến quên ăn quên ngủ như thế nào.

    Hình ảnh các Táo ăn - ngủ tại nơi tập luyện được nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.

    Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung hài hước viết: “Cứ cãi nhau, giận nhau… xong lại ôm nhau thắm thiết. Kể ra mình cũng yêu Nam Tào phết nhỉ”.

    Những chiếc bát được ghi rõ biệt danh từng người trong ekip Táo Quân.

    Theo kế hoạch, chương trình “Táo Quân” năm nay sẽ có 3 buổi ghi hình vào tối 25, 26 và 27/1 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2019-van-dung-thanh-trung-tung-anh-hau-truong-tap-luyen-xuyen-dem-a259392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan