+Aa-
    Zalo

    Tháo băng sau phẫu thuật, cô dâu 63 tuổi khiến nhiều người hoảng hốt vì nhan sắc mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù phần miệng còn bị lệch, mặt còn sưng nhưng chị Thu Sao vẫn có vẻ hài lòng với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ lần này.

    Mặc dù phần miệng còn bị lệch, mặt còn sưng nhưng chị Thu Sao vẫn có vẻ hài lòng với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ lần này.

    Để tự tin sánh bước bên chồng trẻ, cô dâu 63 tuổi Thu Sao đã không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để "trùng tu" nhan sắc. Trong hơn một năm qua, chị Thu Sao đã nhiều lần cập nhật hình ảnh mình làm phẫu thuật thẩm mỹ nhằm trẻ hóa gương mặt.

    Hành trình phẫu thuật của Thu Sao đã thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây nhất, Thu Sao đã tiến hành tháo băng sau 20 ngày "dao kéo" và cập nhật hình ảnh đến với cộng đồng mạng. Trong clip livestream cùng chồng trẻ Hoa Cương, cô dâu 63 tuổi để tóc xõa cùng khuôn mặt được trang điểm đậm.

    Tuy vậy, có thể rõ ràng nhận ra phần khuôn miệng vẫn bị lệch sang một bên, mặt vẫn còn sưng. Lần thẩm mỹ này Thu Sao dường như lâu bình phục hơn.

    Ngay sau khi lộ diện, diện mạo của Thu Sao đã thực sự khiến nhiều người ái ngại, lo lắng cho sức khỏe của cô bởi cô đã khá nhiều tuổi rồi.

    Trái lại, Thu Sao có vẻ vẫn hài lòng với kết quả phẫu thuật nên mới thường xuyên livestream giao lưu với cộng đồng mạng như vậy.

    Nhiều người đã tỏ vẻ vô cùng bội phục vì khả năng chịu đau đớn của Thu Sao khi liên tục tiến hành "dao kéo". Có vẻ như chị Thu Sao luôn được chồng trẻ kém 36 tuổi sát cánh, chăm sóc trong công cuộc tân trang nhan sắc của mình.

    Hiện, câu chuyện này của hai vợ chồng vẫn tiếp tục được bàn tán rất xôn xao trên các hội nhóm và diễn đàn mạng xã hội.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-bang-sau-phau-thuat-co-dau-63-tuoi-khien-nhieu-nguoi-hoang-hot-vi-nhan-sac-moi-a330899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan