+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Việt Nam sở hữu nét đẹp “thần tiên tỷ tỷ”, chẳng khác nào "bản sao" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa xuất hiện trên fanpage Hoa Hậu Việt Nam, Minh Anh được nhiều người hết lời khen ngợi bởi nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" hao hao Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

    Vừa xuất hiện trên fanpage Hoa Hậu Việt Nam, Minh Anh được nhiều người hết lời khen ngợi bởi nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" hao hao Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

    Đậu Hải Minh Anh (SN 1999), nữ sinh ngành Luật Tài chính Ngân hàng của Đại học Kinh tế - Luật mới được giới thiệu trên fanpage của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhận được sự chú ý không nhỏ khi sở hữu nhiều nét tương đồng về ngoại hình với Hoa hậu Đặng Thu Thảo, đặc biệt ở khuôn mặt và đôi mắt cùng thần thái.

    Sở hữu nhan sắc nổi trội với làn da trắng hồng, gương mặt Vline, gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt sáng long lanh và nụ cười hiền hậu, Minh Anh đốn tim người đối diện bởi vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng.

    Gương mặt của cô nàng ở nhiều góc chụp nghiêng được khen có nét giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo chẳng khác nào "chị em sinh đôi".

    Góc nghiêng thần thánh cũng giống nhau như hai giọt nước. "Tôi rất thích và ngưỡng mộ chị Đặng Thu Thảo. Tuy nhiên, việc mọi người nói tôi là bản sao của chị ấy khiến tôi hơi áp lực. Đến với cuộc thi, tôi tin và sẽ cố gắng để mọi người thấy một Minh Anh khác biệt", cô bày tỏ.

    Không chỉ có vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ", Minh Anh còn sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao 1m70 ấn tượng. 

    Trước khi thử sức ở Hoa hậu Việt Nam 2020, Minh Anh lọt top 10 thí sinh hùng biện tiếng Anh tốt nhất tại Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

    Trên fanpage cuộc thi, Minh Anh chia sẻ, năng khiếu của cô là hát, làm MC và diễn xuất. Cô nàng không ngần ngại lắng nghe những lời góp ý về khuyết điểm của mình để hoàn thiện bản thân.

    "Hoa hậu Việt Nam 2020 là sân chơi bổ ích, là nơi để tôi trau dồi kiến thức và kỹ năng sống. Vì vậy, tôi không đặt quá nặng việc phải giành được gì mà quan trọng là mình đã nỗ lực, quyết tâm tới đâu", Minh Anh chia sẻ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-so-huu-net-dep-than-tien-ty-ty-chang-khac-nao-ban-sao-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-a335796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan