+Aa-
    Zalo

    Thợ săn UFO tuyên bố phát hiện robot ngoài Trái đất cao 16m tại Vùng 51 bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người tự xưng là chuyên gia trong việc săn tìm người ngoài hành tinh mới đây cho biết, ông đã phát hiện robot ngoài trái đất tại Vùng 51.

    Một người tự xưng là chuyên gia trong việc săn tìm người ngoài hành tinh mới đây cho biết, ông đã phát hiện robot ngoài trái đất tại Vùng 51.

    Cụ thể, ông Scott C Waring thuộc nhóm ET Data Base bất chợt thấy một bóng mờ trông như robot khi xem các ảnh chụp vệ tinh của Google Earth về căn cứ không quân tối mật của Mỹ tại Nevada (Vùng 51). Bóng mờ với hình dáng kỳ lạ này gần như nép mình giữa những tòa nhà ở khu căn cứ bí mật.

    Từ những đặc điểm mang tính chất con người của bóng đen, chuyên gia săn UFO cho rằng mình đã tìm thấy bằng chứng về một con robot được tạo ra bởi người ngoài hành tinh.

    “Tôi nhìn thấy một bóng mờ tại Vùng 51. Khi tôi kiểm tra lại những hình ảnh trước đó về khu vực này, tôi thấy rằng bóng mờ đó đang di chuyển và thay đổi tư thế trong mỗi bức ảnh. Nó thực sự đã di chuyển,” ông Warring nói.

    Bóng đen mũi tên chỉ vào trong ảnh được cho là một con robot do người ngoài hành tinh chế tạo. Ảnh: RT

    Ngoài giả thuyết cho rằng đây là một con robot, có người lại phỏng đoán bóng mờ dị thường này khả năng cao là kết quả của hoạt động không quân tại Vùng 51 trong nhiều năm, cũng có thể là lực lượng Không quân Hoa Kỳ đang tiến hành thử nghiệm những con robot cao 16m phục vụ chiến đấu. Tuy nhiên, nó có thể đơn giản chỉ là một tòa nhà hoặc một cái bóng đơn thuần.

    Từ những hình ảnh mà Waring chia sẻ từ Vùng 51, mọi người còn được chiêm ngưỡng những cấu trúc đầy thú vị, các loại máy móc, thậm chí là khu vực chơi bóng chày tại khu vực quân sự bí ẩn của Mỹ. Đồng thời, chúng đã giải thích cho việc tại sao khu quân sự này lại là nguồn gốc xuất phát những giả thuyết về người ngoài hành tinh trong những năm qua.

    Đinh Kim(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-san-ufo-tuyen-bo-phat-hien-robot-ngoai-trai-dat-cao-16m-tai-vung-51-bi-an-a339700.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan