+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng tái dương tính SARS-CoV-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng bị nhiễm COVID-19 hồi tháng 12/2021 khi tập huấn cùng đội bóng TP.HCM.

    Theo Tri thức trực tuyến, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tái mắc COVID-19. Ngoài ra, CLB TP.HCM còn có một cầu thủ dương tính khác là hậu vệ Đào Quốc Gia. "Đúng là chúng tôi mới có thêm 2 ca nhiễm, nhưng điều này cũng bình thường. Các cầu thủ sẽ cách ly và được theo dõi sức khỏe trước khi trở lại tập trung cùng đội", lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết.

    bui tien dung
    Lãnh đạo CLB TP.HCM lì xì cho thủ môn Bùi Tiến Dũng vào chiều 9/2. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước đó vào tháng 12/2021, CLB TP.HCM phát hiện lần đầu 8 ca nhiễm trong nhà sinh hoạt chung của đội bóng. Sau đó, nhiều ca bệnh được xét nghiệm thêm. Họ buộc phải bỏ giải giao hữu BTV Cup 2021.

    Ngoài thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng bị dương tính với SARS-CoV-2. Đức Chinh test nhanh thì kết quả có 2 vạch.

    Trước thủ môn Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh, một ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam là Quang Hải đã có kết quả mắc COVID-19. Ngoài ra, 4 cầu thủ khác gồm Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải cũng là F0 khi chuẩn bị cho 2 trận đấu với Úc và Trung Quốc hồi tháng 1 năm nay.

    Được biết, Quang Hải, Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng có gặp nhau trong thời gian Tết. Đây là nhóm bạn chơi thân với nhau trong nhiều năm qua. Kết quả cả ba cầu thủ này đều bị nhiễm COVID-19 sau quãng thời gian nghỉ Tết. Đáng chú ý, cả 3 tuyển thủ trên đều đã chích mũi 3 vaccine ngừa COVID-19. Từ nay đến khi V.League diễn ra còn hơn 10 ngày. Vì thế cơ hội để Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng kịp thời bình phục là hoàn toàn có thể.

    Trước đó, những cầu thủ nữ Việt Nam cũng từng dương tính với COVID-19 khi còn tập huấn tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên sau đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã vượt qua khó khăn để kịp tập trung quân số thi đấu VCK Asian Cup 2022. Thậm chí, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn xuất sắc giành vé dự VCK World Cup, theo Dân Việt.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-bui-tien-dung-tai-duong-tinh-sars-cov-2-a528017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan