+Aa-
    Zalo

    Thủ môn số 1 của Olympic Hàn Quốc sẽ nhịn đau để ra sân đấu với Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khả năng ra sân của thủ môn số 1 đội tuyển Olympic Hàn Quốc Jo Hyeon-woo trong trận bán kết chiều nay với Olympic Việt Nam vẫn còn để ngỏ.

    Khả năng ra sân của thủ môn số 1 đội tuyển Olympic Hàn Quốc Jo Hyeon-woo trong trận bán kết chiều nay với Olympic Việt Nam vẫn còn để ngỏ.

    Olympic Hàn Quốc rất có thể sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Jo Hyeon-woo trong trận bán kết gặp Olympic Việt Nam vì chấn thương.

    Thủ môn Jo Hyeon-woo (áo vàng) rất có thể sẽ vắng mặt trong trận bán kết Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc.

    Trong trận đấu tại vòng 1/8 với Olympic Iran vào hôm 23/8, Jo Hyeon-woo đã buộc phải rời sân ở phút 52 vì chấn thương đầu gối. Sau đó, anh tiếp tục vắng mặt trong trận tứ kết gặp Uzbekistan và lo lắng ngồi nhìn người đồng đội ở vị trí của mình bị thủng lưới tới 3 bàn.

    Theo thông tin từ tờ Kmib, Hyeon-woo đã bắt đầu trở lại tập luyện từ hôm 26/8 nhưng vẫn còn khá đau trong những tình huống bật nhảy.

    Từ chia sẻ chung của các phóng viên Hàn Quốc đang có mặt tại Bogor trong buổi tập của đội tuyển chiều qua thì cơ hội ra sân của Jo Hyeon-woo vẫn chưa rõ ràng. Anh đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục. Không quá nguy hiểm nhưng sẽ rất rủi ro nếu bị va chạm mạnh.

    Và nếu như người Hàn đặt mục tiêu giành huy chương vàng ASIAD thì việc mạo hiểm tung Hyeon-woo vào sân từ trận bán kết lại làm dấy lên nỗi lo sẽ không còn ai đủ tin tưởng để trấn giữ khung gỗ trong trường hợp anh tái phát chấn thương khi đội tuyển của họ lọt vào chung kết.

    Kim Byung-ji, người từng có 61 trận bắt chính cho đội tuyển Hàn Quốc, nhận định chấn thương của Hyeon-woo cần ít nhất một tuần để hồi phục. Nếu như vậy, khả năng cao Hyeon-woo không kịp bình phục hoặc ra sân trong trận đấu với tuyển Việt Nam nhưng không đạt phong độ cao nhất.

    Tuy nhiên, vấn đề đau đầu của HLV Kim Hak Bum là sự lựa chọn thứ 2 thay cho Jo Hyeon-woo, thủ thành Song Bum-keun không tạo được sự tin tưởng khi đã lọt lưới 5 bàn chỉ sau 218 phút thi đấu tại ASIAD lần này.

    Đáng chú ý, anh chàng để thủng lưới tới 3 lần trong trận tứ kết và mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn mở tỷ số của Malaysia ở lượt trận thứ hai.

    Những thông số tồi tệ có thể "bào mòn" sự tự tin của Song Bum-keun, và áp lực nặng nề trên vai anh rất có thể sẽ khiến thủ môn này mắc sai lầm.

    Đây là điểm lợi thế dành cho Olympic Việt Nam mà nếu như tận dụng tốt, trận đấu có thể sẽ trở nên bớt khó khăn hơn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Trận bán kết ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 hôm nay, (29/8).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-so-1-cua-olympic-han-quoc-se-nhin-dau-de-ra-san-dau-voi-viet-nam-a242063.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan