+Aa-
    Zalo

    Thực hư "tấm bằng IELTS" được Hoa hậu Ý Nhi khoe trước đây

    (ĐS&PL) - Hình ảnh giấy chứng nhận hoàn thành khóa học IELTS của Ý Nhi được cô đăng tải trên trang cá nhân được cho là không có giá trị sử dụng.

    Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Ý Nhi đã gặp phải nhiều chỉ trích do những phát ngôn "vạ miệng" về bạn trai và các bạn đồng trang lứa. Bất cứ thông tin nào liên quan đến cô cũng khiến dư luận chú ý. 

    Gần đây, dân mạng tiếp tục "đào" lại một bức ảnh được cho là Ý Nhi khoe "chứng chỉ IELTS". Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là hình ảnh chụp một tờ giấy chứng nhận hoàn thành khóa học IELTS 5.0 do trung tâm cấp, không có ý nghĩa hay giá trị sử dụng. 

    thuc hu tam bang ielts duoc hoa hau y nhi khoe truoc day3
    Hình ảnh Ý Nhi khoe giấy chứng nhận hoàn thành khóa học IELTS 5.0.

    Được biết, trình độ IELTS 5.0 mà Ý Nhi đăng tải cũng chỉ ở mức giao tiếp trung bình, có hạn chế về từ vựng, ngữ pháp, nghe và phát âm. Chính vì vậy, việc Hoa hậu Ý Nhi giao tiếp bằng tiếng Anh chưa được trôi chảy là điều dễ hiểu.

    Ngoài ra, netizen còn soi chi tiết cốc trà sữa được đặt trên bàn học của Ý Nhi, trong khi trước đó cô tự tin nói rằng: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với em chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi Hoa hậu". Dân mạng cho rằng nàng Hậu "nói một đằng làm một nẻo".

    thuc hu tam bang ielts duoc hoa hau y nhi khoe truoc day2
    Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

    Trước đó, như đã đưa tin, trong buổi trò chuyện với truyền thông, khi nhắc đến bạn trai, nàng hậu nói: "Bạn trai phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

    Phát ngôn của tân Hoa hậu nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đa số khán giả cho rằng cô đang quá đề cao bản thân, đòi hỏi người yêu phải thay đổi vì mình. 

    Ngoài ra, người đẹp còn gây sốc khi nói về bạn bè đồng trang lứa: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã có công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

    Tới chiều 29/7, Ý Nhi cho biết cô bị chỉ trích dữ dội vì những phát ngôn trên. Cô thừa nhận mình thiếu suy nghĩ chín chắn, không có kinh nghiệm nên làm khán giả hiểu lầm.

    Ý Nhi khóc trên sóng livestream và nói: "Tôi xin lỗi vì làm cho mọi người buồn. Tôi không nghĩ rằng mình là một hoa hậu lại có những lời nói không chính xác. Tôi hy vọng trong thời gian tới có những lời nói phù hợp để mọi người có cái nhìn tốt hơn về mình".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tam-bang-ielts-duoc-hoa-hau-y-nhi-khoe-truoc-day-a585163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan