+Aa-
    Zalo

    Thụy Sĩ: Hơn 2.000 ông già Noel chơi trượt tuyết vui vẻ ở dãy Alps

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vẫn còn một vài tuần nữa mới tới ngày lễ nhưng không khí Giáng sinh sớm đã đến với dãy Alps của Thụy Sĩ từ hôm 3/12 với hàng ngàn ông già Noel trượt tuyết.

    Vẫn còn một vài tuần nữa mới tới ngày lễ nhưng không khí Giáng sinh sớm đã đến với dãy Alps của Thụy Sĩ từ hôm 3/12 với hàng ngàn ông già Noel trượt tuyết.

    2.656 ông già Noel đến trượt tuyết ở dãy Alps, Thụy Sĩ. Ảnh: Reuters

    Nhân ngày khai mạc của mùa trượt tuyết, 2.656 người trong bộ râu giả màu trắng đã cùng nhau xuất hiện tại khu trượt tuyết thuộc dãy Alps. Trong hàng ngàn người như vậy cũng có rất nhiều trẻ em vui vẻ chơi đùa và chụp ảnh lưu niệm cùng với gia đình mình.

    Mọi người tham gia đều háo hức mong chờ. Ảnh: EPA

    Đây là năm thứ 4 liên tiếp khu nghỉ mát Verbie ở Alps tổ chức lễ hội trượt tuyết.  Sự kiện này đã dần trở nên rất phổ biến, đặc biệt là từ khi Verbie cung cấp quần áo cho mọi người tham gia mặc suốt 1 ngày dài. Hồi năm 2016, chỉ có hơn 1,200 người đến nhưng năm nay, kỷ lục đó đã bị phá vỡ với 2.656 ông già Noel tham dự.

    Theo Verbier.ch, đây là sự kiện tập trung nhiều ông già Noel nhất ở Thụy Sĩ và kỷ lục này cũng đã được chứng nhận bởi một đại diện của Tổ chức Kỷ lục thế giới (Guinness World Records).

    Tất cả du khác tham dự đều có quà. Ảnh: Reuters

    Sự kiện thu hút gấp đôi số người tham gia vì những món quà Giáng sinh sớm vô cùng hấp dẫn. Những người đặt trước có thể đi du lịch miễn phí trên một chuyến tàu đặc biệt từ Geneva. Ngoài ra, tất cả hơn 2.000 người tham dự còn được uống cà phê và ăn bánh sừng bò miễn phí.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Daily Mail)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-si-hon-2000-ong-gia-noel-choi-truot-tuyet-vui-ve-o-day-alps-a211676.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan