+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Anh Đức lần đầu tiết lộ sự thật về khối tài sản 100 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây Anh Đức đã có buổi chia sẻ thẳng thắn về thông tin trên báo chí nói rằng anh là cầu thủ giàu nhất làng bóng đá Việt Nam, sở hữu khối tài sản 100 tỷ.

    Mới đây Anh Đức đã có buổi chia sẻ thẳng thắn về thông tin trên báo chí nói rằng anh là cầu thủ giàu nhất làng bóng đá Việt Nam, sở hữu khối tài sản 100 tỷ.

    So với lứa cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức có bước tiến chậm.

    Mãi đến năm 2015, Anh Đức mới được người hâm mộ biết đến khi được trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015 sau khi giúp Becamex Bình Dương đoạt cú đúp V-League và Cúp Quốc gia. Càng về sau Anh Đức càng tỏa sáng. Từ "tiền đạo chân gỗ", Anh Đức trở thành chân sút số 1 Việt Nam ở tuổi 33. Và gần đây nhất là pha lập công trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã giúp Việt Nam lên ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi.

    Ngoài những khoảnh khắc trên sân cỏ, Anh Đức còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cụ thể, cách đây 10 năm, Anh Đức khai trương của hàng bán dụng cụ thể thao đầu tiên. Đặc biệt khi chàng tiền đạo này đầu tư vào sản xuất giày và trang phục bóng đáng mang thương hiệu AD đã khiến cho lĩnh vực kinh doanh của anh đạt được nhiều đột phá.

    Anh Đức tạo dựng thương hiệu giày mang tên của mình. Ảnh: Báo Lao Động

    Anh Đức từng bật mí về việc kinh doanh: "Tôi sẽ mở rộng kinh doanh, bán sỉ, bán lẻ nên tôi phải nâng cao thương hiệu".

    Sau đó không lâu, tiền đạo này vui vẻ thông báo: "Tới bây giờ, thương hiệu giày AD của tôi đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và tổng doanh thu mỗi tháng cũng được trên dưới 1 tỷ đồng. Việc kinh doanh đang tiến triển thuận lợi".

    Tiền đạo của đội tuyển quốc gia Việt Nam sở hữu thương hiệu giày và trang phục thể thao có tiếng. 

    Ngoài công việc kinh doanh nhà hàng, phát triển thương hiệu giày và trang phục thể thao AD, Anh Đức còn thừa hưởng nền tảng kinh doanh của gia đình, đó là công ty xuất khẩu nông sản lớn của bố mẹ với khoản thu nhập được là "lớn".

    Bên cạnh đó, khoản tiền thu nhập từ hơn chục năm đi đá bóng cũng mang về cho Anh Đức nhiều chục tỷ đồng. Anh em bạn bè thân thiết của Anh Đức bảo rằng, tổng tài sản của cầu thủ này giờ cũng lên đến cả trăm tỷ đồng. Thậm chí còn có thông tin rằng anh là cầu thủ giàu nhất làng bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên khi được hỏi, anh Đức chỉ cười và trả lời: "Kinh tế của tôi vững, không phải lo lắng chuyện tiền bạc nữa".

    Tuy nhiên mới đây, sau khi vô địch AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã trở về Bình Dương và tham gia buổi họp báo vào chiều 18/12. Tại đây, các phóng viên đã hỏi Anh Đức sự thật về tài sản 100 tỷ và anh đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. 

    Cụ thể, tiền đạo Anh Đức cho biết đọc báo chí nhiều và có nghe nhiều thông tin nói mình là người giàu nhất làng bóng đá Việt. Về vấn đề này Anh Đức chia sẻ: "Thật sự theo quan điểm như thế nào là giàu. Giàu ở đây tiền bao nhiêu nó cũng không đủ, tiền bao nhiêu cũng thiếu. Quan trọng mình biết như nào là vừa đủ cho mình".

    Liên quan tới lĩnh vực kinh doanh, chàng tiền đạo 33 tuổi cũng cho biết con đường kinh doanh của anh đến một cách ngẫu nhiên vào năm 2008. Thời điểm đó, khi ngồi nói chuyện với một người chú, anh đã nhận được lời khuyên "đang làm bên bóng đá thì mở một cửa hàng thể thao để bán đi". Từ đó anh đã bén duyên với nghề kinh doanh đồ thể thao và gặt hái được nhiều thành công. 

    Cùng xem thêm những chia sẻ của Anh Đức trong đoạn video dưới đây: 

    [presscloud]6281[/presscloud]

    Video Anh Đức trả lời về sự thật khối tài sản 100 tỷ. Nguồn: Báo Thanh Niên

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-anh-duc-lan-dau-tiet-lo-su-that-ve-khoi-tai-san-100-ty-a255691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan