+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ đắt nhất Premier League hứng 'bão' chỉ trích sau ngày ra mắt tệ hại

    (ĐS&PL) - Bản hợp đồng đắt nhất lịch sử Premier League khiến người hâm mộ CLB thất vọng khi có màn ra mắt đáng quên ở trận thua 1-3 trước West Ham tại vòng 2 Premier League 2023/24.

    Moises Caicedo chính thức gia nhập Chelsea từ Brighton với tổng trị giá 115 triệu Bảng, qua đó phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình khi từng chiêu mộ Enzo Fernandez (105 triệu Bảng) đầu năm nay.

    Các cổ động viên Chelsea đã rất mong chờ màn ra mắt của tiền vệ người Ecuador sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Thế nhưng đó cũng là khoảnh khắc "ác mộng" đối với các cổ động viên đội chủ sân Stamford Bridge.

    tien ve dat nhat premier league hung bao chi trich sau ngay ra mat te hai1
    Màn ra mắt thảm họa của Moises Caicedo. 

    Ít phút sau khi Caicedo xuất hiện, Chelsea được chơi hơn người vì Aguerd phải nhận thẻ đỏ rời sân. Dù vậy, với bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League, The Blues vẫn chơi vô cùng bế tắc và không đè nổi tuyến giữa của West Ham.

    Không những thế, cuối trận, Caicedo còn liên tục chuyền hỏng và đỉnh điểm là phạm lỗi với Emerson trong vòng cấm, khiến Chelsea bị thổi 11m dẫn tới việc thua chung cuộc 1-3.

    Theo thống kê, cầu thủ người Ecuador có 8 lần để mất bóng, 2 phạm lỗi, 0 lần tạt bóng, 0 chuyền dài, 0 cú sút trúng đích và 0 cơ hội tạo ra. Trên mạng xã hội, Caicedo nhận "bão" chỉ trích sau màn ra mắt ác mộng này.

    "Chelsea bỏ số tiền kỷ lục ra để tự bị thổi 11m thôi sao", một CĐV mỉa mai. Trong khi một fan Chelsea khác cay đắng: "Tôi chưa từng thấy Caicedo chơi tệ như thế cho đến khi sang Chelsea".

    tien ve dat nhat premier league hung bao chi trich sau ngay ra mat te hai2
    Moises Caicedo hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ. 

    Tuy nhiên, hoàn toàn có thể hiểu được cho Moises Caicedo vào thời điểm này. Cầu thủ sinh năm 2001 mới chân ướt chân ráo chuyển đến London được hơn 1 tuần và chưa thể nhanh chóng hòa nhập với đội bóng. Hơn nữa, áp lực về mức phí chuyển nhượng kỷ lục là vô cùng lớn đối với một cầu thủ mới 22 tuổi.

    Moises Caicedo chắc chắn sẽ phải làm quen với lối chơi của một đội bóng lớn là áp đặt và kiểm soát thế trận - điều không xuất hiện tại Brighton và đội tuyển Ecuador. Bên cạnh khả năng thu hồi bóng được coi là sở trường, Caicedo sẽ cần cải thiện kỹ năng cầm nhịp cũng như chuyền bóng.

    Chelsea sẽ chơi trận đấu sớm nhất vòng 3 Premier League khi tiếp đón tân binh Luton Town trên sân nhà, đây là cơ hội tuyệt vời để Caicedo lấy lại sự tự tin.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-dat-nhat-premier-league-hung-bao-chi-trich-sau-ngay-ra-mat-te-hai-a587615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan