+Aa-
    Zalo

    Tiêu sài hoang phí, mẹ trẻ sát hại hai con vì không còn tiền

    (ĐS&PL) - Tự tay sát hại hai con nhỏ cho đến khi bị phát hiện, bà mẹ người Nga lại biện minh rằng không đủ khả năng kinh tế nuôi con khiến dư luận dậy sóng.

    The Mirror đưa tin, vụ việc đau lòng được đưa ra ánh sáng khi thi thể của bé gái Khadizha (4 tuổi) và em trai Suleiman (2 tuổi) đến từ thành phố Nizhny Novgorod (Nga) được đội cứu hỏa địa phương phát hiện trong lúc làm nhiệm vụ dập lửa tại một nhà kho bỏ hoang ở ngoại thành.

    Qua khám nghiệm tử thi, các nhà điều tra nhận định hung thủ đã ra tay sát hại hai chị em trước khi đốt xác để phi tang. Một ngày sau, mẹ của hai nạn nhân là Elena Karimova (27 tuổi) bị bắt giữ với cáo buộc giết người.

    Theo điều tra, cảnh sát tìm thây một CCTV tại một trạm xăng gần đó ghi lại cảnh cô Karimova mua nhiên liệu nhóm lửa trước khi tiếp tục lái xe về phía ngoại thành cùng hai đứa trẻ.

    Daily Mail cho biết, bị cáo Karimova đã nhận tội ngay trong lần thẩm vấn đầu tiên cùng với cảnh sát. Theo đó, một giờ sau khi rời khỏi trạm xăng, cô ta dừng xe tại nơi vắng vẻ rồi dùng tay bóp cổ khiên hai con tử vong vì ngạt thở ngay trên ghế sau.

    me tre sat hai con
    Bà mẹ Elena Karimova bật khóc trước tòa. Ảnh: East2west News

    Người phụ nữ sau đó định thiêu xác hai đứa trẻ trong rừng nhưng lại rời đi sau khi bị một người dân nhìn thây. Cô ta mang theo thi thể hai đứa trẻ trở về nhà và mang chúng đến một nhà kho bỏ hoang gần thành phố, phóng hỏa rồi bỏ đi vào ngày hôm sau.

    Khi mọi việc vỡ lở, cô Karimova luôn biện minh cho bản thân bằng những lý do gồm bị tổn thương tâm lí sau khi ly hôn và đang phải gánh số nợ khổng lồ nên không thể nuôi con.

    Cô ta nói rằng vì bản thân không có việc làm ổn định, thu nhập từ công việc kinh doanh online cũng khá bấp bênh, không thể đảm bảo cho các con một cuộc sống đầy đủ về vật chất nên đã quyết định tự giải thoát cho chúng với hi vọng cả hai sẽ có cuộc sống tốt hơn.

    Trái với lời khai trước cơ quan điều tra, Karimova là một người thích trưng diện và thường xuyên chi số tiền khủng để đến các trung tâm thẩm mỹ. Mặc dù luôn than phiền về điều kiện kinh tế eo hẹp vì phải nuôi hai con nhỏ, cô ta vẫn bỏ ra 47.000 rúp (gần 15 triệu đồng) mỗi tháng chỉ để thuê xe hơi và đi nghỉ dưỡng.

    Ngay trước khi sát hại các con, Karimova đã tự thưởng cho bản thân một tấm vé đi nghỉ mát ở nước ngoài. Bị cáo cũng được đưa đi kiểm tra tâm lý trước khi ra tòa và kết quả cho thấy sức khỏe cô ta vẫn hoàn toàn bình thường.

    Trước hành vi vô nhân tính của bản thân, bà mẹ Karimova đã phải nhận bản án 19 năm tù giam và sẽ không được phép xin xét ân xá từ tòa án.

    Phương Uyên(Theo Daily Mail và The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-sai-hoang-phi-me-tre-sat-hai-hai-con-vi-khong-con-tien-a570992.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan