+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy nam sinh lớp 7 ở Bạc Liêu sau 3 ngày mất liên lạc

    (ĐS&PL) - Sau 3 ngày mất liên lạc với gia đình, nam sinh lớp 7 ở Bạc Liêu đã trở về nhà an toàn. Nam sinh cho biết, sau khi đi sửa xe thì đi xem câu cá, rồi đi chơi.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 1/5, chị Trần Thị Thùy Trang (ngụ phường 1, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, cháu Nguyễn P.Đ. (13 tuổi, đang học lớp 7) đã về nhà an toàn.

    Trước đó, chị Trang cho biết, chiều 28/4, cháu Đ. đem xe đạp đi sửa, rồi hiếu kỳ vào xem câu cá ở khu du lịch sinh thái Hồ Nam (TP. Bạc Liêu). Do mải mê, cháu bị trượt chân ngã xuống hồ, may mắn nước cạn nên cháu tự lên.

    Mấy ngày sau đó, cháu đi lòng vòng khắp nơi ở TP. Bạc Liêu. Tôi cũng không biết sao cháu không chịu về nhà. Từ nhỏ đến lớn, cháu chưa từng bỏ nhà đi như lần này”, chị Trang nói.

    Nam sinh lớp 7 trước khi mất tích. Ảnh: Người lao động

    Nam sinh lớp 7 trước khi mất tích. Ảnh: Người lao động

    Chị Trang cũng cho biết, chị và cha cháu Đ. đã ly hôn được khoảng 10 năm. Chị đi làm công nhân ở TP. HCM nên gửi cháu Đ. cho ông bà ngoại nuôi, lo ăn học. Gia đình nhà ngoại cũng thuộc diện khó khăn của địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin cháu Đ. tự về nhà, ngành chức năng phường 1 (TP. Bạc Liêu) cũng thành lập đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên cháu Đ.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó báo Người lao động đưa tin, gia đình chị Trang có đơn trình báo đến các cơ quan chức năng ở Bạc Liêu để nhờ hỗ trợ tìm kiếm nam sinh mất tích bí ẩn.

    Theo chị Trang, chiều tối 28/4, nam sinh Đ. xin phép đi sửa xe ở tiệm gần nhà. Đến khuya cùng ngày, không thấy Đ. về nhà nên gia đình tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không gặp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-thay-nam-sinh-lop-7-o-bac-lieu-sau-3-ngay-mat-lien-lac-a419038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan