+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 16/4: Dập tắt đám cháy tại khu tập kết nhớt, nhiều người dân hoảng loạn

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 16/4/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 16/4/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Dập tắt đám cháy tại khu tập kết nhớt, nhiều người dân hoảng loạn

    Theo báo Đồng Nai, thông tin ban đầu cho thấy, khoảng 12h10 ngày 16/4, người dân khu phố 3, phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) hốt hoảng khi thấy cột khói bốc lên cao từ một bãi đất trống thường dùng đậu xe ô tô trong khu vực.

    Ngay lập tức người dân các nhà xung quanh di chuyển đồ đạc ra khỏi nhà, kéo vòi nước dập lửa và báo cho cơ quan chức năng.

    Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp dập tắt đám cháy. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp dập tắt đám cháy. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh cùng Công an TP.Biên Hòa đã xuất 3 xe chữa cháy, trên 15 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

    Nhờ triển khai lực lượng nhanh nên đám cháy đã nhanh chóng được khống chế (cháy trong phạm vi khoảng 10m2), không để xảy ra cháy lan, cháy lớn sang khu dân cư đông đúc xung quanh. Khoảng 12h40 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.

    Theo xác minh ban đầu, ngọn lửa xuất phát từ khu vực để các thùng chứa nhớt sau đó bén vào một xe đầu kéo đậu gần đó, vụ cháy đã làm hư hỏng phần ngoài chiếc xe.

    Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi "mất tích" ở Hà Nội 

    Ngày 16/4, thông tin từ báo Tiền phong cho biết, mẹ cháu N.M.K.A (11 tuổi, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) đã xác nhận, sáng cùng ngày gia đình đã tìm được cháu K.A tại khu vực Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội).

    "Gia đình chúng tôi tìm được cháu ở khu vực bến xe trung chuyển Kim Mã. Lúc đó cháu không biết đường về nhà" - mẹ K.A kể lại và cho biết, may mắn có nhiều người tốt đã giúp đỡ chăm sóc cháu và sáng nay đã đưa cháu về nhà an toàn.

    Hình ảnh K.A lúc "mất tích". Ảnh: Tiền phong

    Hình ảnh K.A lúc "mất tích". Ảnh: Tiền phong

    Hiện tại sức khỏe cháu ổn định nhưng có hơi lo lắng do chưa từng đi đâu như vậy.

    Theo người thân trong gia đình, trước thời điểm "mất tích" cháu lên xe buýt số 32 tại điểm bắt xe dưới chân toà nhà 302 Cầu Giấy đến điểm cuối bến xe Nhổn rồi đi bộ ngược về Hồ Tùng Mậu.

    "Cháu muốn đến nhà bà ngoại ở Kim Mã. Do biết từ bến xe Nhổn có xe đi Kim Mã nhưng lại không biết điểm xuống và lang thang ở đó." - mẹ K.A thông tin.

    Trước đó, ngày 15/4, gia đình trình báo Công an phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy về việc không liên lạc được cháu K.A.

    Khi đi cháu mặc áo phông ngắn tay xanh lá, quần dài màu nâu, tóc ngang vai, đeo balo hồng.

    Cháy lớn thiêu rụi 3 căn nhà của người dân ở Đắk Nông 

    Theo thông tin từ báo Lao động, ngày 16/4, ông Lê Minh Tài - Chủ tịch UBND xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy lớn làm 3 căn nhà bị thiêu rụi.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Lao động

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Lao động

    Theo ông Tài, khoảng 7h sáng 16/4, lửa bốc cháy tại căn nhà gỗ khoảng 80m2 của ông Nguyễn Văn Thuần, thôn Đắk Thủy, xã Đắk Lao. Hầu hết tài sản trong nhà ông Thuỷ đã bị cháy rụi.

    Sau đó, đám cháy tiếp tục lan rộng sang 2 căn nhà liền kề. Rất may tài sản ở 2 căn này đã được người dân di tản kịp thời trước khi lửa lan sang.

    Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an huyện Đắk Mil điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-16-4-dap-tat-am-chay-tai-khu-tap-ket-nhot-nhieu-nguoi-dan-hoang-loan-a414286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan