+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 2/4: Bác thông tin nạn nhân nhảy lầu ở The K Park Văn Phú là học sinh

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 2/4/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 2/4/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bác thông tin nạn nhân nhảy lầu ở The K Park Văn Phú là học sinh

    Theo VietNamNet, Cơ quan Công an đang xác minh làm rõ nguyên nhân người phụ nữ 46 tuổi, rơi từ tầng 25 của tòa chung cư ở phường Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội) xuống đất tử vong. 

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 ngày 2/4, các hộ dân phát hiện người phụ nữ rơi từ tầng 25 của tòa chung cư trên địa bàn phường Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội) xuống đất tử vong.

    Khu vực tòa nhà nơi người phụ nữ bị rơi. Ảnh: VietNamNet

    Khu vực tòa nhà nơi người phụ nữ bị rơi. Ảnh: VietNamNet

    Khi đó, người dân nghe thấy tiếng động ở khu vực tầng 25 của tòa chung cư. Diễn biến sau đó, người dân thấy một phụ nữ bất động dưới sảnh chung cư, đã tử vong.

    Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trưa cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết, người phụ nữ rơi từ chung cư xuống là công dân trên địa bàn, 46 tuổi. Đồng thời khẳng định nạn nhân không phải là học sinh như đồn đoán trên mạng xã hội, theo thông tin từ báo Sức khỏe & Đời sống.

    Quảng Nam: Phát hiện 2 cha con nằm gục trên vũng máu 

    Theo thông tin từ báo Người lao động, ngày 2/4, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra nguyên nhân cái chết của 2 cha con vừa xảy ra trên địa bàn.

    Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: VietNamNet

    Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: VietNamNet

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h15 sáng cùng ngày, tại khối phố Câu Hà (phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn), người dân địa phương bất ngờ phát hiện ông Nguyễn Thanh Tịnh (47 tuổi; trú phường Điện Ngọc) và con trai tên Nguyễn Quang Phong (1 tuổi) nằm trên vũng máu, bên cạnh có một con dao đang dính máu.

    Dù mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng cả 2 cha con ông Tịnh được xác định đều đã tử vong. Cơ quan điều tra nhận định nhiều khả năng ông Tịnh đã dùng dao cắt cổ con trai rồi tự tử.

    Qua nắm thông tin, mọi người cho biết ông Tịnh thường ngày tính tình hiền lành. Trước khi xảy ra vụ việc cũng không sử dụng chất kích thích, chưa rõ vì nguyên nhân gì lại có hành động bộc phát một cách dại dột như vậy.

    Được biết, vợ chồng ông Tịnh có 3 người con, cháu bé tử vong là con út. Vợ ông Tịnh làm công nhân.

    Kịp thời dập tắt vụ cháy kho hàng nội thất tại Vũng Tàu

    Theo báo Tin tức - TTXVN, khoảng 8h ngày 2/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại kho hàng nội thất ở số 1561, đường 30/4, Phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. 

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Công an thành phố Vũng Tàu đã huy động xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai biện pháp dập lửa, chống cháy lan. Các lực lượng của phường đã có mặt cùng người dân di chuyển hàng hóa của một số nhà bên cạnh đến nơi an toàn, phòng cháy lan.

    Lực lượng phòng cháy, chữa cháy cho biết, đám cháy bùng phát tại kho hàng nằm ở phía sau cửa hàng. Đội hình chữa cháy nhanh chóng được triển khai. Đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không cháy lan sang các nhà kế bên và không xảy ra thiệt hại về người.Lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân gây cháy.

    N.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-2-4-bac-thong-tin-nan-nhan-nhay-lau-o-the-k-park-van-phu-la-hoc-sinh-a409919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan