+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 29/3: Cháy nhà trong đêm, người dân nhảy xuống mái tôn thoát thân

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 29/3/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 29/3/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hưng Yên: Cháy nhà trong đêm, người dân nhảy xuống mái tôn thoát thân

    Theo thông tin từ báo Giao thông, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h45 rạng sáng 29/3, tại gia đình anh T trú thôn Hòa Đam, xã Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

    Theo người dân địa phương, vào thời gian trên, họ thấy mùi khét và khói lửa bốc lên trong ngôi nhà 2 tầng ở sát chợ. Ngôi nhà có tầng 1 kinh doanh hàng tạp hóa nên ngọn lửa bốc lên rất nhanh.

    Thấy có cháy, mọi người trong nhà liền nhảy từ tầng 2 xuống mái tôn gần đó để thoát thân. Tuy nhiên, vẫn có một người bị bỏng, được người dân đưa đi cấp cứu.

    Hiện trường nơi vụ cháy. Ảnh: Giao thông

    Hiện trường nơi vụ cháy. Ảnh: Giao thông

    Sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an thị xã Mỹ Hào đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh điều xe chữa cháy và lực lượng đến hiện trường.

    Đến khoảng hơn 4h, đám cháy đã được khống chế. Toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

    Theo công an thị xã Mỹ Hào, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chữa cháy, anh Nguyễn Quốc Huy (2004) không may ngã từ tầng 2 xuống bị chấn thương đốt sống cổ.

    Cán bộ chiến sĩ đã đưa anh Huy đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Đức.

    Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ.

    Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở Long An 

    Theo báo Long An, thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 29/3, người đi đường nhìn thấy một chiếc xe máy dựng bên đường đê cặp Quốc lộ N2 đoạn qua xã Tân Long, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Trên xe vẫn để một túi xách lớn.

    Nhìn xung quanh không có người nên người đi đường dừng lại kiểm tra thì bất ngờ phát hiện gốc cây gần đó có một người đàn ông treo cổ đã tử vong.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Báo Long An

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Báo Long An

    Người dân đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thủ Thừa có mặt bảo vệ hiện trường xác minh thông tin ban đầu.

    Tại hiện trường, nạn nhân được xác định khoảng 35 tuổi, bên cạnh thi thể nạn nhân còn một chiếc xe máy mang biển số tỉnh Đồng Tháp.

    Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm và tiếp tục điều tra xác minh, làm rõ.

    Kiên Giang: Đánh hàng xóm tử vong vì từ chối nhậu

    Thông tin từ báo Công lý, ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên (sinh năm 1981, ngụ ấp kinh 2A, xã Tân Hiệp A, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 28/3, nhận được tin báo của người dân phát hiện ông N.V. N (sinh năm 1964, ở xã Tân Hiệp A, huyện Tân Hiệp) tử vong tại nhà riêng có dấu hiệu khả nghi, Công an huyện Tân Hiệp đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra.

    Đối tượng khi bị bắt. Ảnh: Dân trí

    Đối tượng khi bị bắt. Ảnh: Dân trí

    Qua công tác điều tra xác định, tại thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân ở nhà một mình, hàng xóm xung quanh đều vắng nhà nên không ai biết được sự việc.

    Tuy nhiên, qua công tác khám nghiệm hiện trường, sàng lọc đối tượng và bằng kinh nghiệm điều tra, Thượng tá Nguyễn Văn Đủ, Trưởng Công an huyện Tân Hiệp xác định Vũ Văn Xuyên là đối tượng nghi vấn nên cho lực lượng tiến hành bắt giữ và đấu tranh ngay trong đêm.

    Ban đầu Xuyên quanh co chối tội nhưng trước chứng cứ thu được đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

    Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 28/3/2024, Xuyên mang chai rượu đến nhà nạn nhân rủ nhậu, nhưng nạn nhân không đồng ý. Sau đó hai bên xảy ra cự cãi, Xuyên ra sân lấy một đoạn gỗ đánh vào khu vực đầu và người nạn nhân dẫn đến tử vong. Được biết, Xuyên là đối tượng bất hảo ở địa phương, có nhiều tiền án, tiền sự. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    N.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-29-3-chay-nha-trong-em-nguoi-dan-nhay-xuong-mai-ton-thoat-than-a408988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan