+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/5: Nghi vấn Hương Tràm mang thai sau 2 năm du học Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 15/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Hương Tràm mang thai sau 2 năm du học Mỹ

    Sáng ngày 15/5 (giờ Việt Nam), vào đúng ngày sinh nhật của mình, Hương Tràm khiến cả mạng xã hội dậy sóng khi khoe ảnh siêu âm kèm dòng trạng thái như ngầm thông báo đã chính thức bước sang thiên chức mới sau 2 năm sang Mỹ du học. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chỉ có 1 tình yêu vô điều kiện".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 5 nghi van huong tram mang thai sau 2 nam sang my du hoc1
    Hương Tràm bất ngờ khoe giấy siêu âm đúng ngày sinh nhật.

    Dễ dàng nhận ra tay của người cầm giấy siêu âm có hình xăm giống hệt vị trí và kiểu dáng trên tay Hương Tràm nên nhiều người cho rằng đây có lẽ là dấu hiệu thông báo tin vui đến từ phía chính chủ. Tuy nhiên, không ít người cũng đặt nghi vấn rằng Hương Tràm đang "nhá hàng" hình ảnh trong MV ca nhạc mới. Hiện tại, dân tình đang chờ lời xác nhận chính thức và rõ ràng đến từ phía nữ ca sĩ.

    Trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, giữa năm 2019, Hương Tràm bất ngờ thông báo sẽ tạm giải nghệ để sang nước ngoài du học và cân bằng lại cuộc sống sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz. Trong suốt 2 năm ở Mỹ, Hương Tràm có cuộc sống rất bình yên và kín tiếng, thỉnh thoảng cô sẽ đăng ảnh đi ăn uống, du lịch,... và được khen ngợi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

    JayKii công khai bạn gái hotgirl trong chương trình hẹn hò

    Sau một thời gian dài im ắng, JayKii - chủ nhân của ca khúc hit Chiều hôm ấy bất ngờ xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, không phải một sản phẩm âm nhạc mới, anh chàng "gây bão" khi chính thức công khai người yêu trên mạng xã hội.

    Theo đó, người con gái mà JayKii yêu là hot girl Trương Hoàng Mai Anh. Được biết vừa qua, cặp đôi cùng tham gia trong một gameshow hẹn hò. Trước đó, JayKii cũng từng tham gia nhiều chương trình về tình yêu, tuy nhiên anh chưa tìm được cô gái hợp với mình. Mối quan hệ của JayKii và Mai Anh còn khiến khán giả chú ý hơn bởi cả hai đã quen biết nhau trước và chơi chung trong một nhóm bạn. JayKii thậm chí đã từng tỏ tình với bạn nữ nhưng không được hồi đáp.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 5 nghi van huong tram mang thai sau 2 nam sang my du hoc2
    JayKii công khai bạn gái hotgirl "gây bão" cộng đồng mạng.

    Trong chương trình hẹn hò mới đây khi Trương Hoàng Mai Anh là nữ chính, JayKii mạnh dạn bày tỏ thêm một lần nữa. Anh nói: "Đây là sân khấu đầu tiên kể từ ngày hôm đấy. Ngày hôm nay anh chỉ muốn khẳng định thêm một lần nữa, dù cho em có chọn ai đi chăng nữa, anh cũng không hối hận về quyết định anh đã làm. Anh chỉ mong một điều hiện tại bây giờ là trực giác của anh đang đúng.

    Anh hi vọng sẽ được cầm tay em ra về. Nhưng nếu như điều đấy không thể đến được với anh, anh cũng sẽ chúc mừng hạnh phúc cho em. Tất cả tình cảm anh dành cho em, quan sát em rất nhiều và anh chỉ muốn che chở và đi cùng em. Anh thật sự không muốn vụt mất cơ hội lần này".

    Dương Hoàng Yến kết hợp với Đạt G trong sản phẩm âm nhạc mới

    Mới đây, trước thông tin Đạt G sẽ kết hợp với Dương Hoàng Yến trong sản phẩm mới khiến dân tình không khỏi lo lắng vì lùm xùm tình cảm của nam ca sĩ vừa qua.

    Theo đó, phía Dương Hoàng Yến vừa công bố sẽ ra mắt sản phẩm mới với concept quân đội. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nữ ca sĩ cũng đã xác nhận là ca khúc mới này sẽ hợp tác với Đạt G. Ngay khi thông tin được chia sẻ, cư dân mạng đã có làn sóng tranh cãi dữ dội và lo lắng cho Dương Hoàng Yến.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 15 5 nghi van huong tram mang thai sau 2 nam sang my du hoc4
    Dương Hoàng Yến sẽ kết hợp với Đạt G trong dự án âm nhạc mới.

    Đây cũng được xem là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà Đạt G phát hành kể từ khi lùm xùm tình cảm nổ ra thời gian qua. Với những điều được đề cập bên trên, không ít dân mạng cho rằng Đạt G là cái tên đang nhận rất nhiều đánh giá không được tích cực và mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả sau loạt lùm xùm vừa qua.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-15-5-2021-nghi-van-huong-tram-mang-thai-sau-2-nam-du-hoc-my-a500633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan