+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/8/2020: Hương Giang đáp trả ẩn ý sau khi bị nói "thích dạy đời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 19/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hương Giang đáp trả ẩn ý sau khi bị nói "thích dạy đời"

    Hương Giang vừa có những chia sẻ đáng chú ý trong tập 5 "Chị em chúng mình". Cô nói: "Người ta nói, Hương Giang nói gì mà nói nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà cứ lên mặt dạy đời người khác. Nhân đây em cũng nói luôn, em không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe quan điểm của những người phụ nữ khác".

    “Tại sao em nói như vậy? Bởi vì em thấy là chúng ta là phụ nữ dám lên tiếng. Như clip chia sẻ về gu đàn ông, mọi người share quá trời và cũng ủng hộ, còn bình luận rằng không nghĩ Hương giang dám nói như vậy. Nhưng thực sự là theo Giang một phần là vui một phần cũng là thật.

    Việc phụ nữ hiện đại yêu cầu người đàn ông tương lai của mình có nhiều đặc điểm tốt là điều dễ hiểu. Nhưng nhiều khi họ ngại không dám chia sẻ, không dám lên tiếng vì họ sợ bị chê thực dụng, ham tiền", nàng hậu giải thích.

    Trước đó, Hương Giang từng bị một MC nói bóng gió chuyện cô hay dùng lời lẽ răn dạy người khác trên sóng truyền hình.

    VTV lên tiếng xin lỗi người bán hàng rong

    Trong Bản tin Tài chính Kinh doanh sáng ngày 19/8, VTV đã chính thức công khai gửi lời xin lỗi đến những người bán rong vì sự cố vạ miệng nghiêm trọng trên sóng trước đó.

    Cụ thể, trong bản tin sáng nay, BTV Thu Hương nói: "Trong bản tin Tài chính kinh doanh trên kênh VTV1 chúng tôi đã phát sóng phóng sự chia sẻ các khó khăn trong cuộc sống mưu sinh của những người bán hàng rong tại TP.HCM trong bối cảnh dịch Covid-19.

    Do sơ suất trong quá trình biên tập và lên sóng trực tiếp, BTV của chúng tôi đã sử dụng từ ngữ không phù hợp và ngoài ý muốn khiến khán giả hiểu sai nội dung muốn truyền tải, trong khi toàn bộ phóng sự là góc nhìn chia sẻ và cảm thông với những gánh hàng rong đang phải vật lộn mưu sinh thời Covid".

    Cuối cùng, BTV Thu Hương thay mặt toàn thể ban biên tập chương trình Bản tin Tài chính Kinh doanh "gửi lời xin lỗi chân thành đến những người bán hàng rong và quý vị khán giả về lỗi tác nghiệp nghiêm trọng này".

    Mẹ Ngọc Sơn đón tuổi 77 sau khi qua cơn bạo bệnh

    Mới đây, Ngọc Sơn đã tổ chức một buổi sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 77 dành cho mẹ là bà Kim Loan.

    Vừa qua khỏi cơn bạo bệnh và đang trong thời gian dịch Covid-19 nên bà Kim Loan không muốn tổ chức sinh nhật. Dù vậy, bà vẫn rất vui khi có con cháu quây quần bên cạnh. Đối với bà Loan, có được sức khỏe như hiện tại và luôn có con cháu bên cạnh đã là niềm hạnh phúc lớn lao nhất.

    Buổi tiệc được tổ chức tại nhà, có quy mô nhỏ gồm những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Mọi người đều thực hiện tốt chỉ thị phòng chống dịch Covid-19.

    Bà Kim Loan cảm thấy may mắn khi được hồi hương, sức khoẻ tiến triển tốt, và còn được đón tuổi mới cùng con cháu. Bản thân Ngọc Sơn cũng mừng rơi nước mắt khi thấy mẹ về đến quê hương an toàn và hiện tại có thể mạnh khỏe để đón sinh nhật cùng gia đình, người thân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1982020-huong-giang-dap-tra-an-y-sau-khi-bi-noi-thich-day-doi-a335526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan