+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: Hari Won lộ cách lưu tên Trấn Thành khiến dân tình "ngã ngửa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hari Won lộ cách lưu tên Trấn Thành trong điện thoại khiến dân tình "ngã ngửa"

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đã thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe những dòng tin nhắn đầy mùi mẫn mà cô nhận được từ ông xã Trấn Thành.

    Theo đó, nam diễn viên hối thúc Hari Won sớm về nhà để anh ôm vì anh đang rất nhớ bà xã.

    Tuy nhiên, thái độ của Hari Won khá phũ khi cô đăng ảnh kèm theo dòng chú thích: "Không biết mục đích là gì, nhưng nói vậy cũng không cho tiền mua nước hoa nữa đâu cưng à. Năm nay như vậy đã quá đủ rồi!".

    Điều đáng nói, cư dân mạng phát hiện cách Hari Won lưu tên Trấn Thành trong điện thoại cực kỳ "độc". Theo đó, thay vì gọi bằng những cái tên ngọt ngào đầy lãng mạn như "chồng yêu","ông xã",... như bao người thì giọng ca "Anh cứ đi đi" lại lưu tên "nửa kia" của mình là "Sinh vật lạ", điều này đã khiến đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng vô cùng thích thú.

    Trước đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Hari Won cũng từng bật mí cái tên mà Trấn Thành lưu cho cô trong danh bạ điện thoại: "Anh ấy lưu số điện thoại em là 'có vấn đề' vì chừng nào có vấn đề em lại gọi cho anh ấy".

    Sự "lầy lội" của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến khán giả ngỡ ngàng nhưng cũng vô cùng thích thú.

    MC Lê Anh làm đám cưới kín tiếng

    Lễ thành hôn và tiệc cưới của MC Lê Anh được tổ chức vào ngày 21/12 tại Hà Nội. Anh giữ kín mọi thông tin về ngày vui, vì thế các đồng nghiệp và bạn bè đều bất ngờ.

    Tối cùng ngày, MC Lê Anh thông báo tin vui trên trang cá nhân: "Trong tình hình đặc biệt của năm COVID-19, bố mẹ hai bên đã đồng ý với chúng mình tổ chức lễ thành hôn trong nội bộ gia đình. Và bây giờ xin được gửi lời trân quý báo hỷ đến mọi người".

    Nghệ sĩ Vân Dung, Tiến Lộc, MC Danh Tùng, Mỹ Vân và nhiều nghệ sĩ gửi lời chúc mừng. MC Danh Tùng nhắn nhủ: "Khi nào được thì tổ chức tiệc sau anh nhé".

    Được biết, vợ của MC Lê Anh tên Thu Hảo, sinh năm 1987, hiện đang công tác tại một trường cao đẳng.

    Khánh Thi - Phan Hiển mặc đồ cũ chụp ảnh Giáng sinh

    Gia đình Phan Hiển - Khánh Thi vừa chia sẻ bộ ảnh đón Giáng sinh sớm. Khánh Thi cho biết, bộ ảnh Giáng sinh 2020 của gia đình có ý tưởng y hệt năm ngoái, cô và ông xã cũng mặc lại quần áo cũ, chỉ riêng Kubi và Anna được diện đồ mới.

    “Một năm trôi qua thật nhanh. Nếu so sánh với ảnh Giáng sinh năm trước, tôi và Hiển không thay đổi nhiều, chỉ có hai con lớn nhanh như thổi, đặc biệt là Anna”, kiện tướng dance sport chia sẻ.

    Vào năm 2019, Anna còn nhỏ xíu, được mẹ bồng bế trong lòng thì năm nay, cô nhóc đã tung tăng chạy nhảy khắp chốn, tươi cười, vui vẻ hơn, chứ không giữ gương mặt ‘lạnh lùng" như trước.

    Tiết lộ về kế hoạch đón Noel năm nay, Khánh Thi nói, vợ chồng cô vẫn giữ truyền thống không nhận show trong ngày này để dành trọn thời gian cho gia đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2212-hari-won-lo-cach-luu-ten-tran-thanh-khien-dan-tinh-nga-ngua-a350189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan