+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7/2020: Kỳ Hân tiết lộ sắp có thêm quý tử thứ hai với Mạc Hồng Quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 31/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Kỳ Hân tiết lộ sắp có thêm quý tử thứ hai với Mạc Hồng Quân

    Sáng 30/7, trên Facebook cá nhân, tiền vệ Mạc Hồng Quân chia sẻ bức ảnh của bé Tỏi - con trai đầu lòng của anh và Kỳ Hân với lời dẫn ẩn ý rằng "ý là chuẩn bị có hai anh em để đá bóng với nhau".

    Sau đó, Kỳ Hân cũng hé lộ giới tính của nhóc tỳ thứ hai: "Và thế là mẹ sẽ sinh một em trai cho con có cạ nghịch rồi".

    Bài viết của Kỳ Hân nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người gửi lời chúc mừng tới gia đình Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân. Hiện bà xã Mạc Hồng Quân đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

    Đôi vợ chồng trẻ đều hạnh phúc mong ngày đón thành viên thứ tư trong gia đình chào đời. Tuy nhiên, cả Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đều có "ước mơ" sinh được 1 cô công chúa nên sau lần này, rất có thể cặp đôi có thể sẽ "cố" sinh thêm em bé để đạt được mong muốn.

    Vu Chính bị "ném đá" vì tố TFBOYS đạo nhái poster

    Ngày 30/7, công ty chủ quản TFBOYS đã đăng loạt poster nhá hàng concert kỷ niệm 7 năm ra mắt của ba chàng trai.

    Cùng ngày, biên kịch Vu Chính đã lên Weibo tố nhóm nhạc sao chép tạo hình của nữ diễn viên Hứa Thuỵ Hiền trong bộ phim "Bán Yêu Khuynh Thành" do biên kịch này làm nhà sản xuất. Đồng thời cũng không quên đăng cùng với loạt ảnh mới nhất của nữ diễn viên này.

    Vị biên kịch này còn không quên "cà khịa": "Xem ra trong không gian mạng này lưu lượng là vua".

    Tuy nhiên, cư dân mạng ngay lập tức "ném đá" không thương tiếc Vu Chính. Nhiều người chỉ ra rằng tạo hình này giống nhân vật nam chính trong "Howl's Moving Castle". Hơn nữa, tạo hình đã từng xuất hiện ở nhiều dự án nghệ thuật chứ không riêng gì tác phẩm của Vu Chính.

    Dương Thanh Vàng bén duyên sân khấu nhờ... chửi lộn

    Dương Thanh Vàng sinh năm 1991 ở Bạc Liêu, là diễn viên hài nổi lên sau khi đạt giải 4 cuộc thi Cười xuyên Việt 2015 và thành viên đội Xém Cười (Đội đạt giải Quán quân Làng Hài Mở Hội 2016).

    Được đánh giá là diễn viên hài triển vọng bởi Dương Thanh Vàng sở hữu tốc độ nói khủng khiếp, không hề vấp váp nhưng Dương Thanh Vàng cho biết anh sở hữu kỹ năng này “nhờ chửi lộn nhiều khi đi bán cá”.

    Nam diễn viên kể, ngày nhỏ anh có một “quỹ đen” là ao cá kế bên nhà. Đều đặn 7h sáng, Dương Thanh Vàng thức dậy kéo lưới mang ra chợ bán, đến trưa về nhà đi học.

    Dương Thanh Vàng được yêu mến bởi nét hồn nhiên, chân chất miền Tây, kể cả khi anh đứng trên những sân khấu lớn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-3172020-ky-han-tiet-lo-sap-co-them-quy-tu-thu-hai-voi-mac-hong-quan-a332786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan