+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: 'Đường Tăng điển trai nhất màn ảnh' bỏ đóng phim đi livestream bán vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 17/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    'Đường Tăng điển trai nhất màn ảnh' bỏ đóng phim đi livestream bán vàng

    Ngày 15/1, nhiều khán giả phát hiện nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu TVB Giang Hoa - ngôi sao của loạt siêu phẩm kinh điển như Cỗ Máy Thời Gian, Tây Du Ký... trên sóng livestream để bán hàng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2022 duong tang dien trai nhat man anh bo dong phim di livestream ban vang1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Vẻ ngoài điển trai của 'Đường Tăng' Giang Hoa.

    Buổi live thu hút kha khá lượng người tham gia, ai nấy đều tràn vào hỏi thăm nam diễn viên nhưng chỉ chốt được chưa đến 100 đơn. Lý do không phải vì Giang Hoa không có tài ăn nói, mà là vì anh đang bán một món hàng không phải ai muốn cũng mua được: bán vàng...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2022 duong tang dien trai nhat man anh bo dong phim di livestream ban vang2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Giang Hoa xuất hiện trên sóng livestream để bán vàng.

    Một số cư dân mạng đã vào phần bình luận và góp ý cho nam diễn viên tài hoa số 1 của TVB năm nào. Nhiều người cho rằng vì món hàng khá đắt đỏ, thời gian livestream lại vào lúc 2-3 giờ chiều nên không có nhiều người tương tác và "chốt đơn". Đối mặt với những bình luận của fan, Giang Hoa vẫn rất vui vẻ, đồng thời cho biết sẽ rút kinh nghiệm vào những đợt live sắp tới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2022 duong tang dien trai nhat man anh bo dong phim di livestream ban vang3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Vẻ đẹp của nam diễn viên vẫn nhận được vô vàn lời khen ngợi.

    Ngoài ra, nhan sắc tuổi U60 của 'Đường Tăng TVB' cũng gây chú ý. Ngoại trừ một vài nếp nhăn, Giang Hoa trông vẫn rất trẻ trung, quyến rũ và điển trai. Trạng thái khỏe khoắn, phong độ của nam diễn viên khiến ai nấy say mê và ngưỡng mộ. 

    Cổ Thiên Lạc đứng đầu danh sách ngôi sao Hong Kong ăn khách phòng vé

    Trang Sina đưa tin Cổ Thiên Lạc trở thành diễn viên đầu tiên của Hong Kong đạt tổng doanh thu phòng vé 10 tỷ NDT. Trước năm 2021, Cổ Thiên Lạc có tổng doanh thu phòng vé là 9,2 tỷ NDT. Giới chuyên môn cho rằng với việc công chiếu ít nhất 5 tác phẩm trong năm, Cổ Thiên Lạc nhanh chóng bước vào đội ngũ ông hoàng phòng vé với doanh thu 10 tỷ NDT, song không ngờ các phim ra mắt đều thất bại. Đầu năm 2022, nam diễn viên mới đạt được thành tích này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2022 duong tang dien trai nhat man anh bo dong phim di livestream ban vang4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc.

    Chân Tử Đan từng giành được vị trí quán quân phòng vé điện ảnh Hong Kong (tính riêng tại thị trường Đại lục), trước khi đánh mất danh hiệu vào tay Cổ Thiên Lạc. Ba năm qua, số lượng tác phẩm của Chân Tử Đan không nhiều. Tuy nhiên, sắp tới anh có hai bộ phim ra mắt là John Wick: Chapter 4Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký. "Người mạnh nhất vũ trụ" được đặt kỳ vọng sớm vượt qua mức doanh thu 10 tỷ NDT. Hiện tại, anh đạt 9,8 tỷ NDT.

    Đứng vị trí thứ ba trong danh sách là Lưu Đức Hoa. Hoạt động trong giới giải trí hơn 30 năm, Lưu Đức Hoa được đánh giá là hình mẫu để thế hệ trẻ học hỏi cả về đạo đức và sự tận tụy với việc đóng phim. Ở tuổi 62, nam diễn viên vẫn là cái tên ăn khách, được khán giả ủng hộ. Năm 2021, bộ phim Chuyên gia phá bom 2 do anh đóng chính thu về 1,3 tỷ NDT. Hiện tại, tổng doanh thu phòng vé của Lưu Đức Hoa là 9,57 tỷ NDT.

    Các vị trí còn lại trong top 10 lần lượt là các nam diễn viên Thành Long, Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Nhậm Đạt Hoa, Trương Gia Huy, Ngô Ngạn Tổ và Ngô Mạnh Đạt. 

    Tạ Đình Phong hiếm hoi kể về mẹ ruột là Hoa hậu Hong Kong

    Mới đây, Tạ Đình Phong xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Bên cạnh những chia sẻ về công việc, nam tài tử đã kể về người mẹ ruột Địch Ba Lạp, đây cũng là lần hiếm hoi anh nhắc đến bà.

    Tạ Đình Phong ca ngợi mẹ anh là một người phụ nữ cứng rắn và dũng cảm. Anh kể với chất giọng đầy tự hào và dịu dàng, có thể thấy quan hệ giữa 2 mẹ con rất tốt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2022 duong tang dien trai nhat man anh bo dong phim di livestream ban vang6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Tạ Đình Phong và mẹ.

    Địch Ba Lạp là một người phụ nữ đáng thương, bị cha mẹ ruột bỏ rơi từ khi còn nhỏ, trở thành trẻ mồ côi và được đưa đến Thái Lan bán hàng rong mưu sinh. Trong khi những đứa trẻ khác được hưởng một tuổi thơ vô lo vô nghĩ, Địch Ba Lạp lại phải trải qua một cuộc sống thăng trầm và khó khăn.

    Ngay từ nhỏ, Địch Ba Lạp không hề cam chịu mà luôn sống một cách tích cực, lạc quan. Bà sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật và nhanh chóng nổi tiếng sau khi đoạt giải Hoa hậu Hong Kong 1973. Thời trẻ, bà có gương mặt tựa búp bê, gu thời trang rất cá tính và nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 17 1 2022 duong tang dien trai nhat man anh bo dong phim di livestream ban vang5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 17/1: Địch Ba Lạp sở hữu gương mặt xinh đẹp như búp bê thời còn trẻ.

    Tạ Đình Phong cho biết, sau khi Địch Ba Lạp trở nên nổi tiếng, rất nhiều người đã gửi thư cho bà và tự xưng là cha mẹ ruột. Ban đầu Địch Ba Lạp cũng rất tò mò cha mẹ là ai, song sau đó bà đã từ bỏ.  Bà cất tất cả thư vào trong hộp, không muốn làm bản thân thất vọng hay bị tổn thương một lần nữa. 

    Địch Ba Lạp kết hôn với Tạ Hiền vào năm 1979 và sinh ra Tạ Đình Phong cùng con gái Tạ Đình Đình. Tuy nhiên do bất đồng hôn nhân, cặp đôi ly hôn vào năm 1995. Hiện ở tuổi 70, Địch Ba Lạp sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai là Giang Diệu Thành.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-17-1-2022-duong-tang-dien-trai-nhat-man-anh-bo-dong-phim-di-livestream-ban-vang-a525947.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan