+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/11: Vương Nhất Bác đúng chuẩn "fan cứng" BLACKPINK khi khoe điệu nhảy đáng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/11/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Nhất Bác đúng chuẩn "fan cứng" BLACKPINK khi khoe điệu nhảy đáng yêu

    Mới đây, một đoạn clip Vương Nhất Bác trổ tài nhảy hit Du-Ddu-Du-Ddu của BLACKPINK đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Cụ thể, khi đang đứng ở hành lang chuẩn bị bước vào nhà, giai điệu ca khúc Du-Ddu-Du-Ddu từ đâu vang lên và thế là Vương Nhất Bác lập tức nhảy theo không trượt nhịp nào.

    Mặc dù là một nghệ sĩ nổi tiếng với lượng người hâm mộ khổng lồ, thế nhưng Vương Nhất Bác cũng đặc biệt yêu thích âm nhạc của nghệ sĩ khác, nhưng đáng chú ý nhất có lẽ là BLACKPINK.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 11 2021 vuong nhat bac dung chuan fan cung blackpink khi khoe dieu nhay dang yeu1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/11: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng từng cover nhạc BLACKPINK. 

    Ở thời điểm hiện tại, Vương Nhất Bác có thể được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Hoa Ngữ. Sau vai diễn Lam Vong Cơ trong bom tấn tiên hiệp Trần Tình Lệnh 2019, tên tuổi của Vương Nhất Bác một bước phủ sóng rộng khắp. Bên cạnh diễn xuất, sự nghiệp âm nhạc của Vương Nhất Bác cũng rất thành công với nhiều dự án, concert chất lượng.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lộ khoảnh khắc kém sắc trong ảnh hậu trường 

    Bộ phim cổ trang đình đám An Lạc Truyện đã chính thức đóng máy, cũng khép lại hành trình đóng phim đầy gian khổ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong năm 2021. Ngay khi poster mới của phim được tung ra, các fan đã nhanh chóng tìm ra một hình ảnh hậu trường giống đến 99%. Trong hai bức ảnh, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba tạo nên luồng tranh cãi lớn vì khá khác biệt.

    Trong ảnh poster của An Lạc Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba gây bùng nổ với nhan sắc đỉnh cao như thường, khoe nước da trắng ngần nổi bật trong bộ hồng y. Tuy nhiên ở một bức hình "leak" của cánh săn ảnh, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không giống như những gì thể hiện trên poster.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 11 2021 vuong nhat bac dung chuan fan cung blackpink khi khoe dieu nhay dang yeu2
    Tin sao Hoa ngữ: Hình ảnh khác lạ của Nhiệt Ba ở hậu trường.

    Không còn đường viền ở phần xương hàm, thay vào đó trông nữ diễn viên có vẻ tăng cân hơn hẳn. Thậm chí dáng vẻ như gù lưng của mỹ nhân Tân Cương cũng trái ngược với hình ảnh thẳng lưng oai phong trong poster chính thức.

    Đông đảo người hâm mộ Việt cảm thấy khá buồn cười khi đoàn phim An Lạc Truyện dường như đã tận dụng hình ảnh "leak" để làm luôn poster. Tuy có sự chênh lệch khá lớn về nhan sắc nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được khán giả khen ngợi, cho rằng đây chỉ là do góc chụp "dìm hàng".

    Fan lo lắng Trần Vỹ Đình của Hộc châu phu nhân cũng "thảm" như Nhậm Gia Luân

    Hộc châu phu nhân hiện đang là bộ phim cổ trang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Với sự góp mặt của những gương mặt nổi trội như Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Từ Khai Sính... bộ phim không chỉ vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng về lượt xem, nội dung và phần kỹ xảo trong phim cũng được khán giả đánh giá cao.

    Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng, khán giả chợt nhận ra hai tình tiết khiến số phận của nam chính Phương Giám Minh (Trần Vỹ Đình) trong Hộc Châu Phu Nhân không khác gì số phận của Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) trong Châu Sinh Như Cố. Chính là tình cảm dành cho người con gái mình yêu mâu thuẫn với lòng trung thành đối với bậc Đế vương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 11 2021 vuong nhat bac dung chuan fan cung blackpink khi khoe dieu nhay dang yeu3
    Sao Hoa ngữ mới nhất (18/11): Trần Vỹ Đình và Dương Mịch đảm nhận vai chính trong Hộc châu phu nhân. 

    Khởi đầu của Hộc châu phu nhân cũng giống Châu sinh như cố, đó là mối quan hệ sư đồ của Diệp Hải Thị (Dương Mịch) với Phương Giám Minh. Sau khi cứu Diệp Hải Thị, Phương Giám Minh để cô nhận mình làm sư phụ và dạy dỗ đến khi trưởng thành. Nhưng rồi tình cảm của Hải Thị dành cho sư phụ cũng theo thời gian mà lớn dần, không còn đơn thuần là tình cảm sư đồ thuở thiếu thời nữa.

    Tuy nhiên, ngược với việc thổ lộ tình cảm và bất chấp mọi thứ để ở bên cạnh Diệp Hải Thị, thì Phương Giám Minh lại mắc kẹt với lời thề tận trung của mình dành cho quân vương Đế Húc (Từ Khai Sính). Phương Giám Minh nguyện hiếu trung với triều đình và bệ hạ, đành phải phụ lòng người con gái mình yêu, y như Châu Sinh Thần vậy.

    Chỉ với hai chi tiết chính nói trên, Hộc châu phu nhân đủ khiến khán giả phải chuẩn bị tinh thần cầm sẵn khăn giấy khi xem những tập về sau. Bởi ở Châu sinh như cố, cái kết dành cho Châu Sinh Thần và Thời Nghi (Bạch Lộc) là ly biệt, nên với Hộc châu phu nhân khán giả lo sợ Phương Giám Minh và Hải Thị cũng khó lòng hạnh phúc.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, iQiyi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-11-2021-vuong-nhat-bac-dung-chuan-fan-cung-blackpink-khi-khoe-dieu-nhay-dang-yeu-a519549.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan