+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/1: Dương Mịch lộng lẫy như công chúa tại Gala năm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch lộng lẫy như công chúa tại Gala năm mới

    Dương Mịch và Châu Bút Sướng vừa có màn trình diễn tiết mục song ca May mắn bé nhỏ trong đêm hội mừng năm mới của đài truyền hình Hồ Nam - Trung Quốc.

    Xuất hiện tại đêm hội cùng chiếc váy lộng lẫy như công chúa, Dương Mịch gây ấn tượng bởi vóc dáng thon thả cùng gương mặt xinh đẹp thuộc hàng cực phẩm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 1 2022 duong mich long lay nhu cong chua tai gala nam moi1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 1 2022 duong mich long lay nhu cong chua tai gala nam moi2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 1 2022 duong mich long lay nhu cong chua tai gala nam moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/1: Dương Mịch lựa chọn trang phục lộng lẫy như công chúa khi tham dự sự kiện.

    Tiết mục này được khán giả vô cùng hoan nghênh vì đáng yêu, đầy ý nghĩa. Đứng trên sân khấu, Dương Mịch được khen xinh đẹp, nổi bật lấn át những người còn lại. Hào quang của ngôi sao hạng A giúp Dương Mịch chiếm spotlight bất chấp việc đang ở tình huống nào.

    Sắp tới, phim Định luật tình yêu 80/20 của Dương Mịch sẽ lên sóng, đây là bộ phim mà nữ diễn viên đóng cùng với Hứa Khải. Định luật tình yêu 80/20 xoay quanh nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch) bị cha mình ép hôn tại thời điểm sự nghiệp đang phát triển.

    Biết được kế hoạch của cha, anh trai Tần Thi thay cô định đoạt chuyện cưới xin, nhưng rồi cô phải lấy Dương Hoa (Hứa Khải) - thiếu gia của tập đoàn đối thủ cũng đang bị mẹ sắp xếp hôn nhân. Hai người xa lạ trở thành vợ chồng dưới áp lực gia tộc nhưng dần dần cũng nảy sinh tình cảm và bên nhau trọn đời.

    Cung Tuấn đọc rap cực "ngầu" trên sân khấu

    Tối 31/12, nhiều đài truyền hình lớn ở Trung Quốc đồng loạt tổ chức Đêm hội cuối năm, trong số đó nổi bật nhất là 2 đài Hồ Nam và Bắc Kinh vì quy tụ đông đảo những ngôi sao đình đám của showbiz Hoa ngữ.

    Tại sự kiện, Cung Tuấn cùng nhiều nghệ sĩ đã tham gia chương trình Đêm hội cuối năm 2021 của đài Hồ Nam. Xuất hiện trên sân khấu của sự kiện, nam diễn viên Sơn hà lệnh diện trang phục vest lấp lánh siêu ngầu, quần âu phục khoe trọn đôi chân dài miên man. 

    Với chiếc áo vest đính thêm nhiều hạt pha lê trắng lấp lánh, Cung Tuấn càng thêm phần chất chơi trước ống kính máy ảnh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 1 2022 duong mich long lay nhu cong chua tai gala nam moi4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 1 2022 duong mich long lay nhu cong chua tai gala nam moi5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/1: Các góc quay khiến cho Cung Tuấn càng trở nên nổi bật hơn trên sân khấu.

    Nam diễn viên Thịnh thế cũng gây bất ngờ cho khán giả với màn biểu diễn bắn rap cực ấn tượng. Nghe Cung tuấn hát, nhiều người không khỏi trầm trồ, tuy hát chưa tốt như ca sĩ nhưng nam diễn viên diễn rất điệu nghệ, chẳng hề thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp. Nhiều dân mạng nhận xét rằng, tuy giọng hát của Cung Tuấn rất giải trí nhưng có vẻ rap lại rất hợp.

    Trần Khôn gây thất vọng trong phim mới

    Trang Sohu đưa tin bộ phim Thắng thua lên sóng được 10 ngày nhưng thành tích ngày một sụt giảm. Phim chiếu trên nhiều nền tảng và đài truyền hình, song rating chỉ ở mức 0,2-0,3%. Đây là thất bại bất ngờ bởi dàn diễn viên của phim bao gồm Trần Khôn và Tân Chỉ Lôi, Vương Học Kỳ vốn được đánh giá là những nghệ sĩ có thực lực.

    Trong phim, Trần Khôn vào vai Chu Duệ, một giám đốc bán hàng được miêu tả là người có năng lực, quyết đoán. Đối thủ của anh là Lạc Gia, cũng là vua bán hàng. Họ được mệnh danh là "Bắc Chu Duệ, Nam Lạc Gia". Từ đối thủ, họ dần phải lòng nhau, cùng cố gắng trong sự nghiệp.

    Theo Sohu, phim Thắng thua với nội dung là những cuộc chiến thương mại gay cấn. Sở hữu dàn diễn viên kỳ cựu, phim được kỳ vọng tạo cơn sốt. Tuy nhiên, ngay từ tập đầu, bộ phim đã để lộ nhiều lỗ hổng trong kịch bản, bị đánh giá là thiếu chân thực.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 1 2022 duong mich long lay nhu cong chua tai gala nam moi6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/1: Phim mới của Trần Khôn có nhiều "lỗ hổng".

    Trong tập 1, ngay trước buổi ký kết hợp đồng, Chu Duệ (Trần Khôn) sa thải một nhân viên vì đã vi phạm nguyên tắc làm việc. Người này tức giận đã đánh Chu Duệ tới mức chảy máu. Chu Duệ không chỉnh sửa lại trang phục, anh lên sân khấu ký hợp đồng ngay. Đối tác thấy nam chính chảy máu khắp mặt nhưng lại không tỏ ra bất ngờ.

    Sohu phân tích chi tiết này không chân thực. Với vai trò giám đốc, Chu Duệ bị thương nhưng vẫn xuất hiện trước ống kính truyền thông. Do đó, Sohu cho rằng tình tiết được xây dựng khoa trương.

    Việc nhân viên bị sa thải tức giận với giám đốc là điều bình thường, tuy nhiên, diễn biến tiếp theo của tình tiết khiến khán giả thấy nội dung thiếu thực tế, sáo rỗng.

    Bên cạnh kịch bản nhiều lỗ hổng, thiếu sự mới mẻ, diễn xuất của dàn diễn viên cũng không được đánh giá cao. Trần Khôn vốn được đánh giá tốt về diễn xuất. Tuy nhiên, trong phim mới, cách diễn của tài tử bị chê là khoa trương, nhiều động tác nhỏ thừa thãi, luôn thể hiện bản thân đẹp trai, có sức hút. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-1-2022-duong-mich-long-lay-nhu-cong-chua-tai-gala-nam-moi-a524449.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan