+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/3: Tiêu Chiến là nam chính đầu tiên của Dữ Phượng Hành

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/3: Tiêu Chiến là nam chính đầu tiên của Dữ Phượng Hành, Phim của Dương Tử gây bão cõi mạng...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiêu Chiến là nam chính đầu tiên của Dữ Phượng Hành

    Lên sóng ngày 18/1, Dữ Phượng Hành nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và lập loạt kỷ lục "vô tiền khoáng hậu". Mọi chủ đề xoay quanh bộ phim đều được thảo luận sôi nổi, đặc biệt về cặp nam nữ chính Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân. 

    Mới đây, theo trang tin tức Up Media, Tiêu Chiến là nam chính đầu tiên được đạo diễn chọn mời đóng Dữ Phượng Hành. Bản thân Tiêu Chiến khi đó cũng đã cân nhắc kịch bản nhưng lại trùng với lịch trình quay Ngọc Cốt Dao nên nhanh chóng từ chối. Cuối cùng, nhà sản xuất nảy ra ý tưởng cho Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân tái hợp sau Sở Kiều Truyện và gửi kịch bản cho nam diễn viên. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 3 2024 tieu chien la nam chinh dau tien cua du phuong hanh3
    Lần hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả. 

    Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, Dữ Phượng Hành khi lên sóng đã liên tục phá vỡ loạt kỷ lục đáng nể. Chỉ sau 146 phút, hơn 2 giờ kể từ lúc chiếu, nhiệt độ của phim trên Tencent đã phá 28.000 điểm, lập kỷ lục nhiệt phá 28.000 nhiệt nhanh nhất, gia nhập CLB những tác phẩm phải xem nhanh nhất của Tencent. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 3 2024 tieu chien la nam chinh dau tien cua du phuong hanh2
    Tiêu Chiến là nam chính đầu tiên được cân nhắc đóng Dữ Phượng Hành. 

    Dữ Phượng Hành thu hút 15 thương hiệu tham gia quảng cáo, với tổng thời gian là 488 giây (dữ liệu được tính dựa trên cả 2 nền tảng Tencent và MangoTV). 

    Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng dành những lời khen cho diễn xuất và phản ứng hóa học tốt giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Cặp đôi được đánh giá không có quá nhiều hay đổi kể từ lần hợp tác trong Sở Kiều Truyện.

    Phim của Dương Tử gây bão cõi mạng

    Trong danh sách những bộ phim Hoa ngữ có lượt đọc chủ đề cao nhất Weibo vừa được công bố mới đây, Trường Tương Tư 2 của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi đóng chính mang về loạt số liệu đầy ấn tượng, áp đảo luôn cả các dự án phim do Bạch Lộc, Lý Thấm, Đàm Tùng Vận góp mặt đang chờ phát sóng vào quý 1/2024.

    Theo đó, Trường Tương Tư 2 thu về 35 tỷ lượt đọc chủ đề Weibo, còn Bạch Nguyệt Phạn Tinh (Bạch Lộc, Ngao Thụy Bằng) đứng ở vị trí thứ 2 với 1.5 tỷ. Ngược lại, Đàm Tùng Vận có phần khiêm tốn hơn khi hai tác phẩm do nàng hoa đán đóng chính là Thục Cẩm Nhân Gia và Tiêu Dao (đang quay) lần lượt xếp hạng 8 và 10 với 100 triệu cùng 10 triệu lượt đọc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 3 2024 tieu chien la nam chinh dau tien cua du phuong hanh4
    Trường Tương Tư 2 của Dương Tử dẫn đầu danh sách phim có lượt đọc chủ đề nhiều nhất Weibo.

    Ngoài Trường Tương Tư 2, Dương Tử còn có hai bộ khác là Thanh Trâm Hành và Quốc Sắc Phương Hoa đều lọt vào top 5 dự án có chủ đề thu hút lượng đọc nhiều nhất Weibo.

    Thanh Trâm Hành đã quay xong và hoàn tất hậu kỳ từ lâu, thậm chí chỉ chờ ngày "lên kệ", nhưng bởi scandal chấn động của nam chính phim - Ngô Diệc Phàm, nên đánh phải chịu cảnh "ngâm giấm" tới tận bây giờ. Còn Quốc Sắc Phương Hoa, đánh dấu màn tái hợp giữa Dương Tử - Lý Hiện, vẫn đang trong thời gian ghi hình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 3 2024 tieu chien la nam chinh dau tien cua du phuong hanh5
    Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc xếp hạng 2 và Thục Cẩm Nhân Gia do Đàm Tùng Vận đóng chính xếp hạng 8 trong BXH. 

    Quay trở lại với Trường Tương Tư, mùa đầu của phim đã ra mắt từ cuối tháng 7/2023 và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng, không chỉ khuấy đảo màn ảnh từ Trung Quốc ra tới nước ngoài, gặt hái vô số thành tích, giải thưởng ấn tượng mà còn giúp dàn diễn viên thăng hạng sự nghiệp, người được lợi nhất có lẽ chính là Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ.

    Sau khi mùa 1 kết thúc với nhiều tình tiết còn để ngỏ, dân tình đều ngóng chờ từng ngày mùa 2 Trường Tương Tư khởi chiếu. Tuy nhiên, lịch lên sóng của phim đến giờ vẫn chưa thể xác định được chính xác, phía nền tảng chiếu cũng im hơi lặng tiếng, không có động thái nào.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-20-3-2024-tieu-chien-la-nam-chinh-dau-tien-cua-du-phuong-hanh-a615092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan