+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/3: Nguyên nhân bức ảnh ôm hoa của Lưu Diệc Phi tạo hiệu ứng rầm rộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nguyên nhân bức ảnh ôm hoa của Lưu Diệc Phi tạo hiệu ứng rầm rộ

    Mạng xã hội Trung Quốc đang rầm rộ trào lưu để bức hình nhân vật Hứa Hồng Đậu trong phim Đi đến nơi có gió do Lưu Diệc Phi đóng ôm bó hoa làm hình nền điện thoại, ảnh đại diện trang cá nhân với ý nghĩa mong cầu sự may mắn, giúp tỏa ra năng lượng mới.

    Câu chuyện từ bức hình như lời nói đùa nhưng nhanh chóng lan truyền và phổ biến, nhiều khán giả khen nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng lên hương, không thay đổi nhiều so với thời đóng “thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên hay Tiểu Long Nữ. Không ít người hâm mộ tái hiện lại hình ảnh này và nhận được sự hưởng ứng từ mọi người.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 3 2023 nguyen nhan buc anh om hoa cua luu diec phi tao hieu ung ram ro1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/3: Hình ảnh Lưu Diệc Phi ôm bó hoa được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. 

    Theo trang tin tức Trung Quốc cho biết bó hoa trong tay Lưu Diệc Phi là hoa hồng Ohara. Loại hồng này có mùi thơm trái cây, ngọt như “mối tình đầu”. Nhờ hiệu ứng của minh tinh, giá hoa hồng Ohara tăng mạnh, đẩy giá vận chuyển tại cơ sở sản xuất cao tới 8 NDT/cành (1,16 USD).

    Bên cạnh đó, các công ty tổ chức tiệc cưới thông tin thêm, nhiều người thi nhau cosplay avatar Lưu Diệc Phi ôm hoa, khiến giá hoa hồng tăng chóng mặt.

    Theo trang giải trí CCTV, lượng tìm kiếm ốp điện thoại hình Lưu Diệc Phi ôm bó hoa tăng vọt 2852%. Các mặt hàng mang hình ảnh này trên Taobao cũng gây sốt. 

    Tác phẩm của đạo diễn Đinh Tử Quang đã chiếu trên 225 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhận về 8,7 điểm trên My Drama List. Đi đến nơi có gió phát hành đầu tháng 1 với 40 tập. Phim được đánh giá nhẹ nhàng yên bình, mang tính chữa lành với dàn diễn viên chính do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện thủ vai.

    Cuộc sống giản dị của Hồng Kim Bảo ở tuổi xế chiều

    Ngày 6/3, HK01 đưa tin dù sở hữu khối tài sản khổng lồ và danh tiếng cao, Hồng Kim Bảo lại có cuộc sống giản dị. Hơn 5 năm qua, ông nhiều lần bị bắt gặp ngồi xe lăn điện, đi mua sắm đồ ăn ở chợ bình dân. Nam diễn viên xuống phố với chỉ một trợ lý hộ tống.

    Theo HK01, Hồng Kim Bảo xem việc đi chợ là thú vui tuổi già, giúp ông vừa chăm sóc gia đình, vừa được gặp gỡ nhiều người. Hình ảnh ngôi sao võ thuật chăm chú chọn thực phẩm thường xuyên được khán giả chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Ở tuổi xế chiều, ông cũng có sở thích xuống bếp, làm cơm đãi gia đình và bạn bè.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 3 2023 nguyen nhan buc anh om hoa cua luu diec phi tao hieu ung ram ro2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/3: Nam diễn viên Hồng Kim Bảo tận hưởng cuộc sống bên gia đình. 

    Vợ chồng Hồng Kim Bảo - Cao Lệ Hồng hiếm khi đi ăn ở nhà hàng, và nếu có thì họ cũng thường chọn quán vỉa hè với mỗi suất ăn trung bình chỉ vài HKD. Ông cho biết không bận tâm đến giá cả đắt rẻ của quán ăn, miễn đồ ăn ngon và hợp khẩu vị là sẽ lui tới thưởng thức cùng vợ con.

    Vào cuối tuần, Hồng Kim Bảo sẽ cùng con cháu đi dã ngoại, hoặc tụ tập với các anh em sao võ thuật thân thiết trong showbiz để ôn lại kỷ niệm và bàn về dự án phim ảnh mới.

    Những năm gần đây, sức khỏe của sao gạo cội giảm sút, cân nặng thay đổi thất thường. Ông mắc nhiều bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu cao, tim mạch và chấn thương đầu gối. Vì vậy, Hồng Kim Bảo buộc phải rời xa màn ảnh.

    Năm 2022, Hồng Kim Bảo chia sẻ đã lấy lại sức khỏe sau khoảng thời gian dài tĩnh dưỡng và ăn kiêng giảm cân. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-3-2023-nguyen-nhan-buc-anh-om-hoa-cua-luu-diec-phi-tao-hieu-ung-ram-ro-a567929.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan