+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao 24h: Messi bỏ World Cup 2018, Liverpool đón sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Messi, Ronaldo không dự World Cup 2018, Liverpool liên tiếp đón sao, M.U gặp khó vụ mua Hummels... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Messi, Ronaldo không dự World Cup 2018, Liverpool liên tiếp đón sao, M.U gặp khó vụ mua Hummels... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Messi không dự World Cup 2018. Hiệp hội CLB bóng đá châu Âu (ECA) và FIFA đã ký một bản ghi nhớ về việc các CLB nhả cầu thủ cho ĐTQG. Theo đó FIFFA giới phải lo chi phí, tiền bảo hiểm, đền bù cho CLB trong thời gian tham dự các giải quốc tế. Tuy nhiên, bản ghi nhớ trên sẽ kết thúc vào ngày 1/8 tới và nếu hai bên không thống nhất được một bản ghi nhớ mới, mhững như Messi, Ronaldo, Neymar, Rooney… có thể sẽ vắng mặt ở tất cả các giải đấu do FIFA tổ chức.
     Messi sẽ không dự World Cup 2018?
    Markovic cập bến Liverpool. Báo chí Anh cho biết ngôi sao 20 tuổi người Serbia đã đến Liverpool kiểm tra y tế và sắp sửa hoàn tất vụ chuyển nhượng 20 triệu bảng sang Anfield.
    Roma mua hàng thải của Barca. Hôm qua đại diện CLB Roma đã công bố họ chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với cựu tiền vệ Barca, Seydou Keita theo dạng tự do.
    Liverpool săn Lukaku. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Caughtoffside, đội bóng thành phố Cảng đang liên hệ hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea với giá 26 triệu bảng. Tuy nhiên khả năng thành công của Liverpool là không cao bởi The Blues chẳng đời nào tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
    Cuadrado bỏ ngỏ tương lai. HLV của Fiorentina, Vincenzo Montella cho biết ngôi sao người Colombia, Juan Cuadrado được quyền tự quyết định tương lai của anh ở mùa Hè 2014. Hiện hàng loại ông lớn đang để mắt tới cầu thủ đã thi đấu cực hay tại World Cup 2014.
    Liverpool “rút ruột” Southampton. Tin tức từ báo chí Anh cho biết The Kop đang tích cực hỏi mua tiền đạo trẻ Jay Rodriguez của Southampton. Không chỉ vậy Liverpool cũng muốn đưa trung vệ Dejan Lovren về Anfield.
    Liverpool đẩy Iago Aspas theo dạng cho mượn. Theo thông tin đăng tải trên tờ Sky Sports, Anh CLB Liverpool sắp sửa đẩy tiền vệ Iago Aspas, người gây thất vọng lớn ở mùa giải vừa qua trở về La Liga thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn.
    Evra gia nhập Juventus. Theo thông tin từ tờ Daily Mail, hậu vệ trái của M.U xác nhận sẽ cập bến đội ĐKVĐ Serie A kể từ mùa tới. Tương lai của Evra tại Old Trafford bị báo động nghiêm trọng, sau khi M.U chiêu mộ thành công tài năng trẻ Luke Shaw từ Southampton với giá 30 triệu bảng. Bởi thế bất chấp việc vừa mới ký một bản hợp đồng hồi đầu hè, cầu thủ 33 tuổi này đã gửi email thông báo, đồng ý khoác áo Juventus. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ được tọa nguyện.
    M.U gặp khó vụ Hummels. Tham vọng sở hữu Hummels của M.U đang gặp thách thức lớn khi Barcelona nhảy vào cuộc đua. Đội bóng xứ Catalan trước đó đã cố gắng hỏi mua Marquinhos của PSG, một cầu thủ được định giá rẻ hơn nhưng không thành công.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-24h-messi-bo-world-cup-2018-liverpool-don-sao-a41024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan