+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/1/2020: Quang Hải kêu gọi đồng đội cảnh giác trước U23 Triều Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/1/2020 nổi bật là Quang Hải kêu gọi đồng đội cảnh giác trước U23 Triều Tiên.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/1/2020 nổi bật là Quang Hải kêu gọi đồng đội cảnh giác trước U23 Triều Tiên.

    Quang Hải kêu gọi đồng đội cảnh giác trước U23 Triều Tiên

    Hôm nay (16/1), U23 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận cuối ở vòng bảng VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 CHDCND Triều Tiên.

    Trước thềm trận đấu, đội trưởng Quang Hải thể hiện sự tôn trọng dành cho đội bóng này. “Mặc dù đã để thua trong hai trận vừa qua nhưng họ không phải là một đội bóng yếu. Họ là đội bóng có lối chơi gắn kết giàu sức mạnh và quyết tâm cao. U23 Việt Nam sẽ phải chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để chiến thắng”, Quang Hải nói.

    Bản thân Quang Hải cũng thừa nhận U23 Việt Nam cần khắc phục những điểm còn hạn chế, đặc biệt trong khâu ghi bàn.

    “Chúng tôi vẫn còn một số vấn đề cần cải thiện. Ví dụ như phải đưa ra quyết định một cách quyết đoán hơn và tích cực tung ra nhiều cú sút hơn nữa để cải thiện hàng công ở trận đấu sắp tới”, Quang Hải chia sẻ.

    Với hai trận hòa đều với tỷ số 0-0, đội tuyển U23 Việt Nam đối diện với nhiều khó khăn khi không chỉ phải giành chiến thắng trước U23 CHDCND Triều Tiên mà còn phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan mới xác định được có giành vé đi tiếp hay không.

    HLV U23 Jordan hài lòng nếu có trận hòa với U23 UAE

    Phát biểu trên tờ Al Ghad trước thềm trận đấu quyết định gặp UAE, HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan cho biết ông và các học trò sẵn sàng chấp nhận một kết quả hoà trước đối thủ mạnh như UAE.

    "Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đây là một nhiệm vụ khó khăn. Dù vậy, nếu trận đấu tới kết thúc với một tỷ số hoà thì đây là kết quả mà chúng tôi có thể chấp nhận được" - ông Ismail chia sẻ.

    Nếu Jordan đứng nhì bảng D, vào ở tứ kết, họ sẽ gặp Hàn Quốc, đội toàn thắng ba trận tại bảng C. Còn nếu hạ UAE để soán ngôi đầu, thầy trò Abdel-Qader sẽ dễ thở hơn khi gặp Uzbekistan, đội thi đấu không mấy thuyết phục tại giải đấu năm nay.

    Tuy nhiên, kết quả hòa có bàn thắng trong trận U23 UAE và U23 Jordan sẽ khiến U23 Việt Nam bị loại từ vòng bảng, chính thức trở thành cựu á quân.

    Rashford dính chấn thương ngay trước thềm đại chiến với Liverpool

    M.U đã giành chiến thắng trong trận đấu với Wolverhampton ở vòng 3 FA Cup, nhưng đây lại là niềm vui không trọn vẹn khi chân sút hàng đầu của họ - Marcus Rashford dính chấn thương phải rời sân.

    Rashford nằm sân vì một vết đau ở lưng. Sau khi nhận sự chăm sóc của bác sĩ, Rashford vẫn cố vào sân thi đấu. Tuy nhiên, nhận thấy bản thân không thể tiếp tục, tiền đạo người Anh đã phải ra nghỉ ở phút 80 để nhường chỗ cho Jesse Lingard.

    Thông tin Rashford dính chấn thương khiến người hâm mộ MU lo lắng. Chủ nhật tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ bước vào trận derby nước Anh lượt về với Liverpool tại Anfield. Khoảng cách về điểm số lúc này là quá lớn nhưng MU vẫn cần 1 kết quả thuận lợi, vì danh dự và vì cơ hội vào top 4 mùa này.

    Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Solskjaer cho biết: "Gần đây Rashford đã phải chịu một vài chấn thương ở lưng và cậu ấy vừa phải chịu thêm một vết đau nữa".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1612020-quang-hai-keu-goi-dong-doi-canh-giac-truoc-u23-trieu-tien-a308547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan